Xiaomi Redmi Note 2 – ‘Apple của Trung Quốc’ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ

- 01:43 24/08/2015

Tin công nghệ

0

1235

Xiaomi Redmi Note 2 nơi bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sự đỉnh cao của công nghệ về một cấu hình mạnh mẽ, ổn định, thiết kể đẹp mắt. Một chiếc “Apple mang thương hiệu của Trung

Xiaomi Redmi Note 2 – ‘Apple của Trung Quốc’ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Note 2 nơi bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sự đỉnh cao của công nghệ về một cấu hình mạnh mẽ, ổn định, thiết kể đẹp mắt. Một chiếc “Apple mang thương hiệu của Trung Quốc” mà không ít người yêu thích và đánh giá cao.

UR4knhkIsxdfencUuENKlJ6Y3NRRrmMLF7JnAyS-2w=w640-h427-no

Trung Quốc trong thời gian gần đây đã không ngừng  tung ra thị trường những sản phẩm mới nhất của mình. Trong đó có chiếc phablet Xiaomi Redmi Note 2, được trang bị khá nhiều những tính năng hấp dẫn và có sự nâng cấp đáng kể về cả mặt hình thức và nội dung, hứa hẹn là chiếc điện thoại gây lên những “cơn sốt” cho thị trường điện tử Việt sắp tới.

Thiết kế đơn giản mà ấn tượng của Xiaomi Redmi Note 2

Mặt trước của chiếc điện thoại chắc chắn sẽ dành một không gian chủ đạo cho màn hình. Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy nó vô cùng đơn giản ngay đến logo của nhà sản xuất cũng không có. Những chi tiết bắt buộc phải có trên máy như camera trước, loa thoại là điều không thể thiếu. Đặc biệt, sự phát triển ở đây chính là ba phím lệnh ở phía cuối không phải là phím cứng mà làm phím cảm ứng màu đỏ giống như tên gọi của nó Redmi.

d6iULHrfJ79Nl5pt5kH4vuFM7oeqPNz8aCXPPhnMiw=w640-h427-no 

Mặt sau của may cùng vô cùng đơn giản được làm từ chất liệu nhựa bóng cao cấp hơi cong để tạo độ bám nhât định cho bạn khi sử dụng máy. Chiếc camera chính nhỏ xinh, cùng đèn Flash và logo của nhà sản xuất là những gì bạn sẽ nhận được trên chiếc Xiaomi note 2. Các chi tiết như nút âm lượng hay nút nguồn được gia công và tích hợp nhỏ gọn để bạn có thể thoải mái nhât khi thoa tác.

Cấu hình mạnh mẽ, tốc độ của Xiaomi Redmi Note 2

Bất cứ chiếc điện thoại nào dù không phải là hàng cao cấp thì cấu hình của nó là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng. Nắm được những vấn đề cốt lõi đó nên Redmi note 2 đã được nhà sản xuất khá chú ý khi trang bị cho nó những vi xử lý và ram tốt nhất dành cho chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ.

3boIDwvveTq647HicIUNOc5HtId2Z9LH82wqC8EeXg=w640-h427-no

Màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD tấm nền IPS cho hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và có độ sáng tốt ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời màn hình cũng không bị lóa và mờ. Ngoài ra, con chip MediaTek Hellio X10 MTK 6795 8 nhân trên nền tảng 64 bit, ram 2GB. Đặc biệt, nó được chạy sẵn trên nền tảng MIUI 7 mới nhất, sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất bên chiếc dế yêu của mình.

Camera và Pin “khủng”’ của Xiaomi Redmi Note 2

Camera trước với 5 Mpx sẽ giúp bạn có những bức hình “tự sương” mịn màng, lung linh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm nó qua chiếc Camera chính 13Mpx để co thể trở thành mọt chuyên gia nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong chính các cuộc vui của bạn, những tấm ảnh do tự tay bạn chụp sẽ càng có ý nghĩa hơn.

4jl1F9ePQgAB7hKcuFLiyldggaWhsjUbmWLt1n4dnQ=w640-h427-no

Dung lượng Pin 3060 mAh không thua kém gì những chiếc điện thoai cao cấp nhiều khi nó còn vượt xa các chiếc điện thoại khác bởi khả năng sử dụng trong một thời gian dài, lại được hỗ trợ những tính năng tiết kiệm pin đảm bảo cho bạn một ngày dài hoạt động bên chiếc Smartphone của mình mà không phải lo ngại điều gì.

djpnxI0t237z6YX34cmRhzC4gCe-DKekby9ksrzyEg=w640-h427-no

Tóm lại, Xiaomi Redmi Note 2 là một sản phẩm gửi gắm nhiều hy  vọng của nhà sản xuất. Bởi vị trí của Xiaomi trên thị trường vẫn chưa thực sự có chỗ đứng vững chắc, nên khi tung ra Redmi note2 với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng và thiết kế tốt, lại có giá thành rẻ để đem đến danh tiếng , thương hiệu cho mình.

Theo Mobilecity

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 2 – ‘Apple của Trung Quốc’ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?