Xiaomi Redmi 4 chạy Snapdragon 625, 3GB RAM và có cảm biến vân tay

- 06:39 31/10/2016

Tin công nghệ

0

930

Theo thông tin chính thức từ trang kiểm định Tena của Trung quốc với một số trang công nghệ hàng đầu thế giới thì chuẩn bị Xiaomi sẽ tung ra phiên bản Redmi 4 một phiên bản mới trong "dòng họ" Redmi.

Theo trang XiaomiToday, thông tin về hình ảnh bên ngoài và cấu hình đầy đủ của Xiaomi Redmi 4 đã vừa bị lộ trên mạng Internet của Trung Quốc. Máy sẽ có một màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải là 1080 pixel. Việc được sở hữu hẳn một màn hình Full HD sẽ giúp cho Redmi 4 có lợi thế cạnh tranh rất lớn trong phân khúc giá rẻ của mình.

Ở bên trong, Xiaomi trang bị cho smartphone của mình một bộ vi xử lí Snapdragon 625 của Qualcomm cùng 3GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ trong. Redmi 4 sẽ có một camera 13 MP ở mặt sau và có vẻ như sẽ có cảm biến IMAX của Sony ở bên trong. Trong khi đó, người dùng có thể sử dụng camera 5 MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie. Ngoài ra, Redmi 4 sẽ được chạy trên nền tảng của hệ điều hành MIIU 8 được Xiaomi tùy biến từ Android 6.0.

Về thiết kế, Redmi 4 sẽ có khung làm từ kim loại thay vì nhựa như Redmi 3 trước đó. Ngoài ra, Xiaomi cũng sẽ có những phá cách trong thiết kế của Redmi 4 như việc máy sẽ là một chiếc smartphone có viền màn hình cực mỏng. Ngoài ra, Redmi 4 sẽ có một cảm biến vân tay hình tròn ở mặt sau cùng ba phím cảm ứng quen thuộc ở mặt trước. 

 

 

Tương tự như Redmi 3, Redmi 4 có thể sẽ tiếp tục là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng trong phân khúc giá rẻ. Hiện vẫn chưa rõ giá và ngày bán cụ thể của smartphone này.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi 4 chạy Snapdragon 625, 3GB RAM và có cảm biến vân tay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?