Xiaomi ra mắt bàn chải thông minh: pin 1.000 mAh, giá 800 nghìn VNĐ

- 01:11 13/08/2016

Tin công nghệ

0

587

Hệ sinh thái thiết bị Internet of Things của Xiaomi ngày càng mở rộng.

Với chiến lược phát triển hệ sinh thái Internet of Things với tốc độ nhanh và thông minh, Xiaomi đã đầu tư một cách toàn diện cho rất nhiều startup. Với sự đầu tư công nghệ, nhân lực, hỗ trợ gọi vốn, marketing và bán sản phẩm vào các startup, gần như mỗi ngày Xiaomi lại bổ sung vào hệ sinh thái Mi Jia (Internet of Things) của mình một sản phẩm mới.

Bộ sản phẩm "Bàn chải đánh răng thông minh Soocare Clean" là một trong những sản phẩm mới được bổ sung.

Bộ sản phẩm bao gồm ba bàn chải có thể thay thế được gồm Clean, Inter và Mini thích hợp với nhiều mục đích đánh răng khác nhau. Motor từ tính của bàn chải có thể chải 37.200 lượt trên một phút và lực tác động 220 gram force trên một centimet.

 

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 Pin của thiết bị có dung lượng 1.000 mAh và theo tuyên bố của Xiaomi sau mỗi lần sạc thiết bị có thể hoạt động 25 ngày. Thiết bị được sạc qua công nghệ sạc không dây. Ngoài ra, thiết bị mới của Xiaomi còn có khả năng chống nước đạt chứng nhận IPX7.

Người dùng sẽ đồng bộ Bàn chải đánh răng thông minh này với ứng dụng Mi Jia trên smartphone qua kết nối Bouetooth để điều khiển và theo dõi các số liệu. Thiết bị đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Mức giá của thiết bị khi lên kệ là 229 nhân dân tệ (tương đương 800 ngàn đồng).

Một số hình ảnh khác của Bàn chải thông minh Soocare Clean: 

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt bàn chải thông minh: pin 1.000 mAh, giá 800 nghìn VNĐ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?