Xiaomi Mi5 chạy chip Snapdragon 820 chuẩn bị ra mắt, giá có thể chỉ từ 6.5 triệu

- 00:44 17/08/2016

Tin công nghệ

0

823

Xiaomi Mi 4 khi ra mắt vào mùa hè năm ngoái đã nhận được những thành công ngoài mong đợi dù chỉ phân phối chính thức ở thị trường nội địa

Xiaomi Mi 4 khi ra mắt vào mùa hè năm ngoái đã nhận được những thành công ngoài mong đợi dù chỉ phân phối chính thức ở thị trường nội địa. Thừa thắng xông lên, có nhiều tin đồn cho rằng ngày Mi 5 lên kệ đã nằm trong kế hoạch của Xiaomi.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Theo nhiều nguồn tin, Mi 5 sẽ có cùng mức phân khúc giá với người tiền nhiệm, tức chỉ khoảng trên 300 USD (6.6 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất. Xiaomi vẫn đang phân vân giữa Snapdragon 820 và Helio X20 khi lựa chọn bộ vi xử lý cho “con cưng” của mình, có lẽ còn tùy vào thời điểm ra mắt chính thức.

Xiaomi Mi 5

 

Những thông số cấu hình cũng đang được đồn đoán như 4GB RAM, camera sau 16MP, công nghệ quét vân tay siêu âm 3D của Qualcomm. Chưa một thông tin nào là chính thức cho đến lúc này, hi vọng Xiaomi sẽ không để chúng ta đợi quá lâu vì khoảng thời gian định kỳ giữa hai lần ra mắt sản phẩm mới thường là 18 tháng, và thời điểm ấy đã đến gần.

 

Xiaomi Mi 5

 

Chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi đến tháng 12 hoặc vào đầu năm sau, cũng là lúc Snapdragon 820 bước ra ánh sáng và với tốc độ phát triển của hàng xách tay Trung Quốc ở Việt Nam thì chỉ sau ít ngày là người dùng có thể sở hữu Xiaomi Mi5 thông qua đường hàng xách tay về Việt Nam.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi5 chạy chip Snapdragon 820 chuẩn bị ra mắt, giá có thể chỉ từ 6.5 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?