Xiaomi Mi4

- 04:57 16/08/2016

Tin công nghệ

0

19

Con "Khủng Long" một thời bá đạo cuối cùng cũng đã cập bến thị trường Việt Nam theo đường xách tay với giá rất bình dân, hãy cùng nhau xem lô hàng lần này là bản 2Gb ram hay 3Gb ram nhé

Thiết kế Xiaomi Mi4 RAM 2GB tương tự bản 3 GB

 

Xiaomi Mi4 RAM 2GB giữ nguyên thiết kế cao cấp với khung kim loại cứng cáp được gia công tỷ mỷ. Mặt trước máy là giống như chiếc iPhone 5 cỡ lớn, mặt lưng là thiết kế bo vát cong giống như chiếc Lumia 930. Tuy nhiên, điều đặc biệt nắp lưng có thể tháo rời để thay thế bằng những chất liệu khác nhau theo sở thích cá nhân.

 

154800aak33nimqimxlzqz

 

Dường như Xiaomi Mi4 RAM 2GB đã mất đi nét riêng trong thiết kế hãng điện thoại Trung Quốc tạo dựng được trên chiếc Xiaomi Mi3. Ở đứa con  mới này, hãng điện thoại Trung Quốc đã sao chép hơi nhiều từ iPhone của Apple.

 

 

d2p25n

 

Tuy vậy, chúng ta cũng phải công nhận một điều rằng Xiaomi Mi4 RAM 2GB mang lại trải nghiệm thoải mái trong quá trình sử dụng. Bề ngang của máy nhỏ hơn các smartphone 5 inch khác nên cầm gọn tay và vỏ mặt sau được thiết kế vát nhẹ tạo cảm giác ôm tay.

 

Xiaomi Mi4 RAM 2GB giữ nguyên thống số cấu hình mạnh mẽ như bản RAM 3GB

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Xiaomi Mi4 RAM 2GB vẫn giữ nguyên thông số cấu hình mạnh mẽ như bản RAM 3 GB. Máy vẫn được trang bị cấu hình khủng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz.

 

IMG_15691

 

Phiên bản cập bến thị trường công nghệ Việt Nam bị cắt giảm dung lượng bộ nhớ RAM khiến nhiều người dùng thực sự phân vân liệu nó có ảnh hưởng đến hiệu năng thực sự mà thiết bị này mang lại. 

 

xiaomi-mi4-buttons

 

Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi sự thay đổi này không làm ảnh hường đến quá trình xử lý mọi tác vụ của Xiaomi Mi4 RAM 2GB. Cũng như bản quốc tế, máy vẫn chạy ở mức thiết lập cao nhất một cách hoàn toàn trơn tru tất cả các game nặng nhất trên Android hiện nay như Asphalt 8 Airbone, Modern Combat 5. Điểm hiệu năng đo bằng các phần benchmark quen thuộc như Antutu hay Quadrant cũng cho thứ hạng cao.

 

Camera trên Xiaomi Mi4 RAM 2GB được chú trọng đặc biệt

 

Khác với những đứa con trước, Camera là thành phần được hãng điện thoại Trung Quốc đặc biệt chú trọng trên sản phẩm mới nhất của mình. Máy được trang bị Camera chính có độ phân giải 13MP với cảm biến kích thước 1/3. Chiếc camera này cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K, quay phim HDR, time-lapse.

 

Xiaomi_Mi4_jack_IR

 

Bên cạnh đó là nhiều ứng dụng camera cho phép người dùng có thể tùy chỉnh rất nhiều thông số nâng cao khi chụp ảnh như: chỉnh cân bằng trắng theo độ K, tốc độ màn trập chụp ảnh HDR trực tiếp, lấy nét bằng tay giúp tạo bokeh, chụp trước lấy nét sau cho những bức ảnh theo sở thích cá nhân.

 

Mức giá dành cho Xiaomi Mi4 RAM 2GB 

 

So với bản quốc tế, mức giá của Xiaomi Mi4 RAM 2GB xách tay cập bến thị trường Việt Nam rẻ hơn khá nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chưa đến 3 triệu đồng để sở hữu siêu phẩm mới này của Xiaomi. 

 

xiaomi-mi4

 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và giá bán sản phầm này vui lòng liên hệ số hotline của MobileCity khu vực phía Bắc: 0969.120.120 hoặc khu vực phía Nam: 0965.123.123 để được giải đáp.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?