Xiaomi Mi4 chính hãng có giá bán bao nhiêu trên thị trường ?

- 05:17 10/07/2017

Tin công nghệ

0

1517

Xiaomi Mi4 chính hãng có giá bán bao nhiêu trên thị trường ? Bạn đang thắc mắc không biết Mi 4 chính hãng có còn được bán ra hay không ? Với cấu hình của bản RAM 2GB có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đánh giá chi tiết sản phẩm này dưới đây nhé.

Xiaomi Mi4 chính hãng có giá bán bao nhiêu hiện nay ?

Điện thoại Xiaomi Mi4 chính hãng trước đây có giá bán lên đến 10 triệu đồng. Nhưng hiện nay, chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc Xiaomi Mi4 RAM 2GB Fullbox tại MobileCity. Với hơn 2 triệu đồng bạn nhận lại được gì từ sản phẩm này hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về Xiaomi Mi4 chính hãng nhé.

Đánh giá tổng quan Xiaomi Mi4 chính hãng

1.Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi 4:

Điện thoại Xiaomi Mi4 sở hữu một khung viền kim loại rất chắc chắn được người dùng đánh giá cao khi nó ôm trọn màn hình rộng lên đến 5 inches, khung viền kim loại này được thiết kế vát cạnh cắt kim cương. Mặt lưng của Mi4 được làm bằng sứ cứng bóng mặc định của máy, tuy nhiên hãng Xiaomi hỗ trợ rất tốt cho người dùng có thể thay đổi các loại nắp lưng này bằng các chất liệu khác nhau như bằng tre hoặc gỗ.

Với thiết kê mặt lưng bằng sứ bóng Xiaomi Mi4 chính hãng có thể sẽ đem lại những vế bẩn bám mồ hôi tay không cần thiết. Máy có 2 màu cơ bản là màu đen và màu trắng, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam chúng ta chỉ thấy xuất hiện chỉ yếu các phiên bản màu trắng là nhiều hơn cả.

2.Đánh giá màn hình Xiaomi Mi 4:

Xiaomi Mi4 chính hãng

Màn hình của Xiaomi Mi4 chính hãng sử dụng tấm nền IPS LCD 16 triệu màu rực rỡ với kích thước 5 inch, với mật độ điểm ảnh lên đến 400 ppi đem lại chất lượng hình ảnh đẹp, và trung thực. Độ sáng màn hình của máy đạt mức khá khi sử dụng ở ngoài trời vẫn có thể sử dụng tốt, ánh sáng đèn nền của màn hình là ánh sáng trắng hoàn toàn vì thế nếu nhìn nhiều vào màn hình đôi khi người dùng sẽ có cảm giác mỏi mắt. Hơn thế nữa trên Xiaomi Mi4 chính hãng chưa có tính năng Night Shift giống với iPhone vì thế tốt nhất khi sử dụng sản phẩm vào buổi tối người dùng nên để độ sáng thấp để tránh ảnh hưởng đến mắt. Màn hình Xiaomi Mi4 chính hãng rộng 5 inches độ phân giải Full HD.

3. Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi4

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi4 chính hãng sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz, bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 330. Sẽ khó có ứng dụng hay game nào có thể làm khó chiếc Mi4. Máy có 2 bản dung lượng RAM là 2GB và 3GB đảm bảo việc sử dụng đa nhiệm là cực tốt. Thao tác khi sử dụng máy mượt mà điều này là dễ hiểu bởi cấu hình trên là rất khỏe. Máy khi xuất xưởng sử dụng Android 4.4.2 với giao diện MIUI V5, hiện tại đã có thể update lên phiên bản Android mới hơn và đem lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Đối với người dùng phân vân về việc hướng dẫn up ROM 6.0 cho Xiaomi Mi4 chính hãng có thể liên hệ trực tiếp với MobileCity để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

4. Đánh giá Camera Xiaomi Mi 4

Sản phẩm này có thể đem đến cho người dùng những bức ảnh hết sức tuyệt vời, sắc nét cho chất lượng chụp ảnh tốt. Nếu bạn là một người ưa thích quay phim trên smartphone thì điện thoại Xiaomi Mi4 chính hãng cũng rất tuyệt vời khi máy có thể quay được 30 khung hình trên 1 giây với độ phần giải 3840x2160 pixel. Camera sau của Xiaomi Mi4 chính hãng rất tuyệt vời, nhưng đó chưa phải là tất cả. Nói về sản phẩm Mi4 người ta nói nhiều tới camera trước nhiều hơn khi lần đầu tiên một chiếc smartphone sở hữu camera trước 8 MP, bởi vậy chất lượng chụp hình selfie đem sắc nét sẽ đến nhiều niềm vui cho người dùng đặc biệt là với phái đẹp.

Có nên mua Xiaomi Mi4 chính hãng hay không ?

Xiaomi Mi4 chính hãng

Chắc chắn với những đánh giá tổng quan trên bạn đã có câu trả lời dành cho riêng mình có nên mua Xiaomi Mi4 chính hãng hay không ? Chỉ với hơn 2 triệu đồng để được sở hữu và có những trải nghiệm tuyệt vời trên sản phẩm Mi4 của hãng nổi tiếng Xiaomi liệu có quá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiểm địa chỉ bán Xiaomi Mi4 Fullbox với giá tốt ở Hà Nội, HCM thì hãy đến ngay với MobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi4 chính hãng có giá bán bao nhiêu trên thị trường ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?