Xiaomi Mi Note 2 tung hình ảnh mới trước khi ra mắt

- 22:58 25/10/2016

Tin công nghệ

0

1030

Xiaomi Mi Note 2 sẽ là smartphone cao cấp với màn hình cong giống S7 Edge và sẽ được giới thiệu chính thức trong sự kiện ngày hôm nay.

Xiaomi Mi Note 2 có màn hình cong như Galaxy Note 7

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chính thức giới thiệu smartphone cao cấp Xiaomi Mi Note 2 vào ngày hôm nay 25/10. Trước thềm sự kiện này, hàng loạt tin đồn về sản phẩm đã rò rỉ, và mới đây nhất là một hình ảnh được cho là mặt sau lẫn mặt trước của máy. Ảnh rò rỉ lần này thêm một lần khẳng định Xiaomi Mi Note 2 sẽ có màn hình cong tương tự Galaxy S7 Edge. Logo "Mi" được đặt ở phía trên góc trái mặt trước máy giống trên Mi 5 ra mắt hồi đầu năm nay. Nút home/cảm biến vân tay được bố trí dưới màn hình và lớn hơn nút bấm trên Mi 5 một chút. Theo tin đồn, nút home sẽ được phủ gốm giúp chống xước tốt hơn.  

Xiaomi Mi Note 2 có cấu hình khủng nhất trong họ Mi Note

Nhìn vào mặt sau, có thể thấy Xiaomi Mi Note 2 chỉ có 1 camera ở mặt sau với đèn flash LED kép - thay vì có 2 camera sau như tin đồn. Tuy nhiên, hiện chúng ta chưa thể biết đâu là thông tin chính xác. Một khả năng có thể xảy ra là Xiaomi có thể ra mắt nhiều phiên bản Mi Note 2 khác nhau. Là model cao cấp, Xiaomi Mi Note 2 sẽ dùng thiết kế kim loại và kính. Các thông số kỹ thuật bao gồm: màn hình 5,7 inch QHD, RAM 6 GB, cổng Type-C USB phía dưới, và chip Snapdragon 821 64-bit, pin 4.100 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, máy quét mống mắt, cảm biến vân tay, cùng giá bán khoảng hơn 400 USD.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Note 2 tung hình ảnh mới trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?