Xiaomi Mi book lộ ảnh đẹp như Macbook

- 01:14 13/08/2016

Tin công nghệ

0

792

Như vậy, sau một thời gian úp mở về một sản phẩm laptop cho riêng mình thì ngày hôm nay Xiaomi đã cho lộ diện đứa con đầu lòng trong lĩnh vực laptop - Xiaomi Mi Book.

Mới đây, trong hình ảnh bị rò rỉ, Xiaomi Mi Book đã lộ diện hoàn toàn, đầy đủ và rõ nét chứ không còn là những góc cạnh lẩn khuất, "nhá hàng" nữa. Có thể thấy đây là một chiếc laptop có thiết kế dạng Ultrabook, với vỏ nhôm sáng bóng, sang trọng và không thể không kể tới độ mỏng. Dựa theo những gì được nhìn thấy trong bức ảnh, có thể dự đoán Xiaomi Mi Book sẽ có độ mỏng tương đương với một chiếc Macbook.

 

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Không chỉ dừng lại ở độ mỏng tương đương, cách thiết kế của Xiaomi Mi Book cũng gợi ngay cho người xem hình ảnh một chiếc laptop, một sản phẩm đã quá nổi tiếng đến từ Apple. Từ chất liệu nhôm sần sáng cho tới cách thiết kế phẳng phiu, hơi bo cong ở các mép và cạnh với viền màn hình đen và độ vát ở chân máy.

Ngoài ra có thể thấy, logo Xiaomi được đặt ở nắp máy, ở vị trí tương đương với logo táo khuyết trên Mac Book. Có thể nói Xiaomi vẫn áp dụng triết lý của mình: "học hỏi trước rồi mới sáng tạo sau". Và với những hình ảnh rõ ràng như thế này, ngày ra mắt của Xiaomi Mi Book chắc chắn sẽ không còn xa nữa. 

Theo cấu hình này, mức giá dự kiến cho Xiaomi Mi Book là khoảng từ 10 tới 12 triệu. Đây có thể sẽ là một lựa chọn rất tốt trong tầm giá, đặc biệt là dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong năm học mới.

 

Theo Techz.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi book lộ ảnh đẹp như Macbook

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?