Xiaomi Mi Band 3 sắp ra mắt được lộ diện đeo trên tay CEO của Xiaomi

- 07:47 16/04/2018

Tin công nghệ

0

1265

Vào ngày 13/4 theo giờ Việt Nam tại sự kiện ra mắt chiếc gaming phone Black Shark của hãng, Giám đốc điều hành của Xiaomi - ông Lei Jun đã đeo trên tay một chiếc vòng mới. Từ các thông tin cho biết đây chính là chiếc Mi Band 3 được xác nhận là sẽ ra mắt trong năm nay. 

Dường như Mi Band 3 đang được thử nghiệm và sẵn sàng ra mắt.

Từ bức ảnh dưới đây chúng ta có thể thấy về tổng thể thì chiếc Xiaomi Mi Band 3 này không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ trước đó là Mi Band 2 nhưng bóng bẩy và sang trọng hơn.

Mi Band 3

Mặt kính của Mi Band 3 cũng lồi hơn so với đàn anh trước đó và được dự kiến người dùng có thể vuốt chạm nhờ màn hình cảm ứng. Cũng có thể thấy một nút bấm tròn ở phía trên.

Mi Band 3

Ngoài ra thiết bị này cũng giống như Mi Band 2 được trang bị màn hình OLED nhỏ, khả năng tiêu thụ điện năng thấp và dự kiến sẽ có thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như: chống nước iP67, theo dõi nhịp tim, có gia tốc kế và hỗ trợ Bluetooth 4.2 LE.

Hiện tại các thông số kĩ thuật của Xiaomi Mi Band 3 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc sẽ sớm sẽ được cập nhật. Bạn hãy theo dõi MobileCity để cập nhật 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Band 3 sắp ra mắt được lộ diện đeo trên tay CEO của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?