Xiaomi Mi 8 có mấy màu khi ra mắt tại Việt Nam? Có nên mua ngay lúc này?

- 04:32 28/06/2018

Tin công nghệ

0

1908

Xiaomi Mi 8 có mấy màu? Chiếc máy cao cấp mới nhất từ Xiaomi chính thức ra mắt với 4 phiên bản màu sắc tuy không mới nhưng độ hoàn thiện màu sắc máy khá tốt.

Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định Xiaomi Mi 8 có mấy màu khi về hàng chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể xem trước 4 phiên bản màu sắc khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc gồm: Đen, Trắng, Vàng, Xanh. Tất cả phiên bản sẽ chỉ có mặt kính đen ở mặt trước.

Dưới đây là hình ảnh đầy đủ màu sắc của 4 phiên bản:

Xiaomi Mi 8 có mấy màu
Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Phiên bản nhận được nhiều chú ý nhất trên Xiaomi Mi 8, màu xanh trên máy được hoàn tiền từ kính nên màu sắc sẽ bắt mắt sang trọng hơn, đương nhiên vẫn sẽ thay đổi độ bóng theo góc phản xạ ánh sáng.

Xiaomi Mi 8 có mấy màu
Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Không thể thiếu màu vàng sang trọng và quý phái dành cho các bạn nữ. Trên phiển bản này màu hàng sẽ được làm ngả sang tông vàng sữa tạo cảm giác nhẹ nhàng và đẹp hơn.

Xiaomi Mi 8 có mấy màu?
Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Mệnh danh là "trắng Ngọc Trinh" Xiaomi Mi 8 phiên bản này sẽ được hòa quyện với khung viền tạo lên vẻ đẹp liền mạch, đường cong của mặt kính vô cùng quyến dũ, nếu bạn là một người ít mồ hôi tay và không sử dụng ốp chắc hẳn chiếc máy này sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn.

Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Xem ngay thông tin giá bán Xiaomi Mi 8 Ngay tại đây ==> Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8 có mấy màu?
Xiaomi Mi 8 có mấy màu?

Màu đen quen thuộc trên các dòng sản phẩm cao cấp. Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc, trên siêu phảm này độ hoàn thiện màu sắc khá tốt, viền máy cũng được mạ đen tạo cảm giác cao cấp và tinh tế hơn. Tuy nhiên, độ bền màu sắc sẽ không được bằng phiên bản còn lại.

Có nên mua Xiaomi Mi 8 ở thời điểm hiện tại?

Sau khi trả lời câu hỏi Xiaomi Mi 8 có mấy màu ở trên chắc hẳn bạn đã chọn được màu sắc yêu thích mua ngay em nó phải không nào? Hiện tại Mi 8 vẫn sẽ chưa bán chính thức tại Việt Nam vì vậy cách duy nhất để bạn sở hữu nó là đến ngay cở sở gần nhất của MobileCity.

Hiện tại MobileCity đang kinh doanh điện thoại Xiaomi Mi 8 với giá vô cùng tốt chỉ vào khoảng 10 triệu đồng. Kèm theo đó là nhiều phần quà ưu đãi tặng kèm như voucher giảm giá, ốp lưng, phụ kiện... Vẫn chưa hết! Cửa hàng còn hỗ trợ mua trả góp máy với lãi Xuất 0% hồ sơ đơn giản, thời gian siêu nhanh có thể nhận máy sau 30 thủ tục!

Xem thêm:Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không? Chiếc flagship rẻ nhất 2018!

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 8 có mấy màu khi ra mắt tại Việt Nam? Có nên mua ngay lúc này?

4.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?