Xiaomi Mi 7: Tổng hợp thông tin về siêu phẩm giá rẻ sắp ra mắt

- 04:21 15/03/2018

Tin công nghệ

0

1328

Năm 2018 có vẻ là năm khởi đầu khá tốt của Xiaomi khi hàng loạt sản phẩm giá rẻ đều gây tiếng vang lớn. Thế còn flagship năm nay, chiếc Xiaomi Mi 7? Mời anh em cùng mình tổng hợp lại những thông tin rò rỉ về chiếc Mi 7 này nhé.

1. Thiết kế 

Theo nhiều thông tin lộ ra, Xiaomi Mi 7 có vẻ vẫn sử dụng chất liệu thiết kế cũ từng được nhiều người đánh giá cao trên Mi 6. Cụ thể Xiaomi Mi 7 vẫn có thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại cứng cáp, mặt lưng gốm bo cong bóng bẩy tạo hiệu ứng thị giác thú vị.

News-1-2

Theo nhiều hình ảnh lộ ra thời gian gần đây, rất có thể cụm camera kép phía sau của Xiaomi Mi 7 sẽ được quay dọc theo trào lưu của "fruit" phone X.

Đánh giá Xiaomi Mi 7

Một vài yếu tố khác liên quan đến phần cứng của Mi 7 mà chúng ta hoàn toàn có thể chắc chắn như hệ thống loa kép stereo, kháng nước nâng cấp lên IP68, loại bỏ jack tai nghe 3.5mm tương tự như Mi 6. 

Đánh giá Xiaomi MI 7

Chưa kể đến, nhiều thông tin cho thấy Xiaomi đang có ý định tập trung nhiều vào tính năng quét gương mặt 3D đang là xu hướng hiện nay. Rất có thể Mi 7 sẽ có cụm notch ngay phía trước, bổ trợ việc quét khuôn mặt tốt hơn.

2. Màn hình tràn viền

Năm 2018 sẽ là một thời hoàng kim của cuộc chạy đua màn hình tỉ lệ 18:9, hay nhiều hãng vẫn truyền thông với cái tên là màn hình không viền. Và sẽ chẳng lí do gì khiến Xiaomi không mang điều đó lên chiếc flagship Mi 7 của mình.

Đánh giá Xiaomi Mi 7
Xiaomi Mi 7 nhiều khả năng sẽ có màn hình 18:9 kích thước 6 inch độ phân giải FullHD+, tấm nền sử dụng nhiều thông tin cho rằng là OLED từ Samsung.
Đánh giá Xiaomi Mi 7

Bên cạnh đó, việc tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình giúp giảm được nhiều chi tiết khác, điển hình là việc giảm viền cạnh màn hình, hoặc độ dày của máy. Hi vọng Xiaomi có thể mang công nghệ vân tay dưới màn hình ra thị trường quốc tế.

3. Cấu hình

Luôn là flagship "chạy đua vũ trang" về mặt cấu hình, sẽ không lạ khi Xiaomi MI 7 sở hữu loạt thông số khủng sử dụng chip Snapdragon 845, đi kèm là 6 GB hoặc 8 GB RAM.

Đánh giá Xiaomi MI 7

Theo truyền thống của Xiaomi, nhiều khả năng máy sẽ có dung lượng 64 GB ROM cho phiên bản đại trà. Sẽ có phiên bản vỏ gốm hay chất liệu khác cùng dung lượng 128 GB ROM. Khi khởi chạy Xiaomi MI 7 dùng Android 8.0 mới nhất cùng phiên bản MIUI V10, có thể lắm chứ!

4. Camera

Hiện tại chưa có bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật về camera trên Xiaomi Mi 7 cả. Tuy nhiên chúng ta có thể đối chiếu giữa Mi 6 và trào lưu các smartphone trong năm 2018 này, camera kép và tính năng chân dung xóa phông vẫn chưa lỗi thời.

Đánh giá Xiaomi MI 7

Chúng ta có thể phỏng đoán được phần nào về cụm camera kép trên Mi 7, rất có thể là một camera góc rộng và một camera phụ tele. Độ phân giải 12 MP, nhiều khả năng Xiaomi sẽ cải tiến khẩu độ mở ống kính lên F/1.6 cũng như thuật toán xóa phông tốt hơn.

5. Giá bán, ngày ra mắt

Theo thông tin mà Gizmochina có được thì Xiaomi Mi 7 sẽ có mức giá rơi vào khoảng 475 USD (khoảng 10.79 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất và giá sẽ tăng dần cho từng phiên bản có cấu hình cao hơn.

Sau cuộc "hội ngộ" lỡ làng tại MWC 2018, hiện chưa có bất kì thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 7.

Đánh giá Xiaomi Mi 7

Anh em mong chờ những gì về siêu phẩm Mi 7 nhà Xiaomi này? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 7: Tổng hợp thông tin về siêu phẩm giá rẻ sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?