Xiaomi Mi 7 được xác nhận trang bị tính năng sạc không dây

- 00:50 04/01/2018

Tin công nghệ

0

868

Xiaomi Mi 7 được xác nhận trang bị tính năng sạc không dây
Ảnh minh họa

Hôm qua (1/1), hãng điện thoại Xiaomi đã chính thức xác nhận với người hâm mộ trên WeChat rằng flagship Mi 7 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây.

Theo Androidheadlines, Xiaomi tiết lộ rằng hãng sẽ áp dụng công nghệ sạc không dây từ các công ty Hoa Kỳ, giá cho mỗi module sạc không dây không được tiết lộ nhưng nhưng thông thường sẽ ở mức 5 USD.

iPhone 6 Plus cũ giảm giá cực SỐC: https://mobilecity.vn/apple/iphone-6-plus-cu-xach-tay-q-te-prd699.html

Mặc dù Xiaomi không nói công ty nào cung cấp module sạc không dây nhưng nhiều khả năng đó chính là IDC. Được biết, công nghệ sạc không dây trên Mi 7 sẽ tương thích với các tiêu chuẩn sạc không dây Qi trên thị trường.

Xiaomi Mi 7 được xác nhận trang bị tính năng sạc không dây
Xác nhận từ Xiaomi

Ngoài công ty IDC, Xiaomi cũng đang có kế hoạch sử dụng module sạc không dây từ công ty RF (Mỹ), điều này sẽ khiến Mi 7 hoàn toàn tương thích với các tiêu chuẩn không dây ở Mỹ. Người dùng có thể lựa chọn các bộ sạc không dây từ Amazon, Gearbest và Newegg.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 7 được tin sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 845, kết hợp bộ nhớ RAM 6 GB, màn hình OLED 6 inch tràn cạnh của Samsung với thiết kế giống với iPhone X hoặc Essential Phone.

Mi 7 còn được tích hợp bộ camera kép 16 MP cùng máy quét vân tay mặt sau, có tính năng mở khóa bằng quét khuôn mặt 3D, pin 3.350 mAh và có giá ở mức 400 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 7 được xác nhận trang bị tính năng sạc không dây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?