Xiaomi Mi 6X lộ diện thông qua ốp lưng

- 01:29 20/03/2018

Tin công nghệ

0

1340

Những chiếc ốp lưng Xiaomi Mi 6X đã bắt đầu được một nhà bán lẻ ở Trung Quốc tung ra thị trường mặc dù mẫu smartphone này chưa được ra mắt.

Mặc dù Xiaomi Mi 6X vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng Mofi đã tung ra thị trường những chiếc ốp lưng của mẫu smartphone này. Theo đó, Mofi bán ra 2 phiên bản ốp lưng là cao su TPU mềm và nhựa cứng với giá bán lần lượt là 5.99 USD và 6.99 USD.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x


Trước đó, Xiaomi Mi 6X đã từng rỏ rỉ với một số hình ảnh thực tế. Và lần này là bộ ốp lưng. Điều đó một lần nữa khẳng định thông tin đồn đoán về Xiaomi Mi 6X có tính xác thực.

Theo thông tin rỏ rỉ, Xiaomi Mi 6X được trang bị camera kép ở mặt sau, màn hình tỷ lệ 18:9. Nhìn vào thiết kế của Xiaomi Mi 6X khiến người ta liên tưởng đến Redmi Note 5 Pro. Mẫu smartphone này cũng có jack cắm tai nghe 3.5 mm, loa ngoài ở cạnh dưới và một cổng hồng ngoại.

Trước đây, Xiaomi Mi 5X đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam và dự kiến Xiaomi Mi 6X cũng sẽ tiếp nối thành công này. Có thể hãng di động đến từ Trung Quốc cũng sẽ tung ra phiên bản Mi A2 chạy Android One để kế nhiệm Mi A1.

Hiện Xiaomi vẫn chưa công bố chính thức thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 6X, nhưng những thông tin đồn đoán cho thấy máy sử dụng vi xử lý Surge S2 của Xiaomi, bộ nhớ RAM 4 GB, màn hình 5.7 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+.

Theo kế hoạch, Xiaomi Mi 6X sẽ được ra mắt vào giữa năm nay.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 6X lộ diện thông qua ốp lưng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?