Xiaomi Mi 4 thiết kế đẹp và cấu hình mạnh siêu phẩm tầm giá 5 triệu

- 01:35 14/06/2015

Tin công nghệ

0

1129

Xiaomi đã chính thức ra mắt sản phẩm Xiaomi Mi 4 do chính hãng này thiết kế, Với thiết kế đẹp và cấu hình khủng Xiaomi Mi 4 sẽ là một cơn bão lớn trong thế giới công nghệ đặc biệt là Smartphone

Xiaomi Mi 4 thiết kế đẹp và cấu hình mạnh siêu phẩm tầm giá 5 triệu

 

Xiaomi đã chính thức ra mắt sản phẩm Xiaomi Mi 4 do chính hãng này thiết kế, Với thiết kế đẹp và cấu hình khủng Xiaomi Mi 4 sẽ là một cơn bão lớn trong thế giới công nghệ đặc biệt là Smartphone.

 

1. Với thiết kế sang trọng và cao cấp của Xiaomi Mi 4

 

Chỉ thoáng nhìn qua thì có lẽ Xiaomi Mi 4 có thiết kế giống với Apple iPhone 5 và 6. Tuy nhiên bạn chỉ nhận thấy sự tương đồng về cạnh viền kim loại của sản phẩm Xiaomi Mi 4 này. Mi 4 cũng có những điểm thiết kế khác biệt. Khung viền của Xiaomi Mi 4 được làm bằng thép chứ không phải là nhôm như iPhone 5 vì thế việc bị móp cạnh viền sẽ được giảm thiếu tối đa. Đây là điểm mà Mi 4 đã hoàn thiện tốt hơn rất nhiều so với iPhone 5. Cũng chính vì khung viền kim loại này mà Xiaomi Mi 4 cũng nặng hơn kha khá và cho người dùng cảm giác đầm tay hơn rất nhiều.

Thiết kế của Xiaomi MI 4 một tuyệt phẩm

Thiết kế của Xiaomi MI 4 một tuyệt phẩm 

Tuy nhiên với mặt nắp lưng bằng nhựa vân giả da rắn thì Mi 4 có chút bất tiện với người dùng vì sẽ bám mồ hôi tay. Cạnh dưới của sản phẩm là cổng kết nối USB và dải loa được làm vuông vắn kích thước của Mi 4. Kích thước của Mi 4 khá vừa sẽ không có cảm giá cấn tay khi sử dụng sản phẩm này 139.2mm x 68.5mm x 8.9mm trọng lượng của máy là 149g. Màn hình của Xiaomi Mi 4 có kích thước 5 inches trên tấm nền IPS.

 

2. Camera là điều mà tôi cảm thấy bất ngờ nhất trên Xiaomi Mi 4

 

Có thể trước đây nếu như chưa biết đến Xiaomi thì Camera trước của iPhone vẫn thật sự quá bá đạo. Nhưng khi được trải nghiệm camera trước 8 MP của Xiaomi Mi 4 bạn sẽ có suy nghĩ khác hoàn toàn, không phải là những bức hình bị quá bết hay nosie quá nhiều.

Thiết kế của Xiaomi MI 4 một tuyệt phẩm

Thiết kế của Xiaomi MI 4 một tuyệt phẩm 

3. Cấu hình siêu khủng của Xiamo MI 4

 

Có lẽ Mi 4 là thiết bị có cấu hình mạnh nhất trong tầm 6 triệu đồng. Ngay cả Galaxy J trước khi là ông vua trong tầm giá thì giờ đây cũng không có cửa khi đứng cạnh Xiaomi Mi 4. Với vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân với xung nhịp 2.5 GHz RAM 3GB camera 13/ 8 MP.

pD82cxYYjsaMJw85vvtgHQth_cKw0t4jdwDzoDiZyJw=w770-h433-no

Thiết kế của Xiaomi MI 4 một tuyệt phẩm 

Nhìn chung đây là một siêu phẩm và bạn sẽ không thể tìm đâu một sản phẩm với mức giá 5 triệu mà lại có một sản phẩm hoàn thiện tốt như thế hoàn thiện từ thiết kế đến hiệu năng.

Bạn đọc có thể xem chi tiết giá bán sản phẩm tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 4 thiết kế đẹp và cấu hình mạnh siêu phẩm tầm giá 5 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?