Xiaomi hé lộ ảnh poster với logo riêng rất ấn tượng của smartphone chuyên game Black Shark

- 04:01 03/04/2018

Tin công nghệ

0

1345

Như MobileCity đã chia sẻ, Black Shark Technologies, một công ty chuyên sản xuất smartphone do Xiaomi đầu tư chuyên phát triển các dòng sản phẩm smartphone chuyên nghiệp dành cho game thủ. Mẫu smartphone chuyên game đầu tiên mà Xiaomi đang tập trung phát triển đã từng lộ diện gần đây trên Geekbench với tên mã "Blackshark SKR-A0" và hôm nay chúng ta lại đón nhận thêm thông tin thú vị về thiết bị này.


Trước tiên là thông tin rò rỉ mới nhất về cấu hình, theo đó, Black Shark thế hệ đầu tiên sẽ có 3 lựa chọn RAM/ bộ nhớ trong gồm 6GB/128GB, 8GB/128GB và 8GB/256GB. Chính Xiaomi cũng vừa tiết lộ qua hình ảnh poster được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Weibo chính thức của mình rằng Black Shark sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất. Tất nhiên là thiết bị sẽ được cài sẵn Android 8.0 Oreo trước khi xuất xưởng và nhiều khả năng Xiaomi cũng sẽ trang bị màn hình 120Hz cho Black Shark để cạnh tranh với đối thủ Razer Phone được ra mắt vào năm ngoái.

Ngoài ra, Black Shark còn được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm cùng các chi tiết cấu hình khác khá tương đồng với mẫu Xiaomi Mi MIX 2S vừa được ra mắt. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế sẽ xuất hiện trên mặt lưng thiết bị với logo Black Shark độc đáo và mạnh mẽ.Có nhiều nguồn tin còn khẳng định mẫu smartphone Black Shark của Xiaomi sẽ sử dụng hệ thống làm mát mang đẳng cấp của ngành hàng không nhằm giúp game thủ có được trải nghiệm chơi game mạnh mẽ nhất và "mát mẻ" nhất có thể. Chúng ta hãy cùng chờ đợi tới thời điểm model này được Xiaomi ra mắt chính thức để xem "cỗ máy nghiền game" đầu tiên của Xiaomi có thực sự là đối thủ nặng ký của Razer Phone hay không?

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi hé lộ ảnh poster với logo riêng rất ấn tượng của smartphone chuyên game Black Shark

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?