Xiaomi đã dừng cập nhật Android 8 cho Mi A1 vì các vấn đề về hiệu suất

- 00:23 15/01/2018

Tin công nghệ

0

1264

New-7

Bản cập nhật Android Oreo bắt đầu được Xiaomi tung ra cho Mi A1 vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi "lên đời" nền tảng mới này, người dùng bắt đầu phàn nàn vì gặp quá nhiều lỗi phát sinh.

Cùng tổng hợp những game hay cho iPhone X HOT nhất 2018 đượi nhiều người chơi để giải trí và thư gian sau những giờ học và làm việc căng thẳng nhé.

xiaomi redmi 5 plus

Đa phần là lỗi về ứng dụng không phản hồi, bao gồm: Ứng dụng máy ảnh, trình quay số, mục đa nhiệm/ các ứng dụng mở gần đây và cảm biến ánh sáng. Việc dùng cử chỉ vuốt lên từ cảm biến vân tay cũng không hoạt động, và pin rất mau hết khi bật Bluetooth.

Trình quay số sẽ hoạt động bình thường khi ứng dụng MyJio bị vô hiệu hóa

Trình quay số sẽ hoạt động bình thường khi ứng dụng MyJio bị vô hiệu hóa

Hiện Xiaomi đã thừa nhận bản cập nhật Android Oreo cho Mi A1 đang gặp phải một chút vấn đề, và hãng đã tạm hoãn cập nhật phiên bản này. Cụ thể, Xiaomi Ấn Độ xác nhận trên mạng xã hội rằng phiên bản Android 8.0 sẽ tiếp tục được tung ra trong vài tuần tới, sau khi đã khắc phục hết lỗi.

Trên diễn đàn Mi Community, đại diện của Xiaomi đã đăng tải một mẹo để người dùng "chữa cháy" đối với trình quay số, trước khi nhận được bản cập nhật vá lỗi. Hãy gỡ bỏ cài đặt ứng dụng MyJio khỏi điện thoại, hoặc nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng app này, thì hãy vô hiệu hóa quyền "Điện thoại".

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi đã dừng cập nhật Android 8 cho Mi A1 vì các vấn đề về hiệu suất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?