Xiaomi chuẩn bị trình làng Xiaomi Mi Note 2, cao cấp nhất của hãng với vỏ là kim loại nguyên khối

- 00:46 17/08/2016

Tin công nghệ

0

552

Xiaomi đã làm nhiều nhà sản xuất phải ‘đứng hình’ khi tung ra rất nhiều mẫu smartphone cấu hình cao, giá hấp dẫn. Dự kiến, chiếc Mi Note 2 sắp tới của hãng còn được phủ khung vỏ bằng kim loại, t

Xiaomi đã làm nhiều nhà sản xuất phải ‘đứng hình’ khi tung ra rất nhiều mẫu smartphone cấu hình cao, giá hấp dẫn. Dự kiến, chiếc Mi Note 2 sắp tới của hãng còn được phủ khung vỏ bằng kim loại, tăng tính cạnh tranh hơn nữa.

Hầu hết những smartphone cao cấp hiện nay đều có thiết kế khung vỏ bằng kim loại, mà điển hình trong số đó là iPhone 6 hay iPhone 6s mới ra mắt. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất Xiaomi vẫn chưa đưa ra mẫu smartphone nào có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Xiaomi Mi Note 2

Xiaomi Mi Note 2

 

Vì vậy, chiếc Mi Note 2 sắp ra mắt tới đây có thể sẽ là sự thay đổi lớn từ nhà sản xuất. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mi Note 2 sẽ có thiết kế với khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại cao cấp, camera không lồi, trông rất hấp dẫn.

 

Xiaomi Mi Note 2

 

Dự kiến, Mi Note 2 sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K 2.560 x 1.440 px, bên trong là chip Snapdragon 820 cùng bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Mặt sau của máy được gắn camera 16MP.

 

Xiaomi Mi Note 2

 

Ngoài ra, rất có thể đây cũng là sản phẩm đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay ngay dưới màn hình bởi Snapdragon 820 có thể hỗ trợ công nghệ quét vân tay siêu âm. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt của Mi Note 2, chúng ta hãy cùng chờ xem.



Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi chuẩn bị trình làng Xiaomi Mi Note 2, cao cấp nhất của hãng với vỏ là kim loại nguyên khối

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?