Xiaomi chính thức công bố thiết kế, cấu hình của Xiaomi Redmi Note 3

- 04:38 25/11/2015

Tin công nghệ

0

1163

Xiaomi Redmi Note 3 đã chính thức được hãng Xiaomi công bố tại thị trường Trung Quốc trong ngày hôm nay 24/11 2015, ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được hãng bật mí Xiaomi Redmi Note 3 đã khiến cư dân m

Xiaomi chính thức công bố thiết kế, cấu hình của Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 đã chính thức được hãng Xiaomi công bố tại thị trường Trung Quốc trong ngày hôm nay 24/11 2015, ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được hãng bật mí Xiaomi Redmi Note 3 đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp hút mắt của mình. 

Xiaomi Redmi Note 3 khẳng định ngay sức ảnh hưởng của mình với người dùng Việt bởi thiết kế đẹp sang chảnh. Máy với khung kim loại chắc chắn với số đo 3 vòng đạt chuẩn 149.98 × 75.96 × 8.75 mm  cùng trọng lượng là 165g tạo độ đầm cho tay cầm. Các chi tiết máy được cắt gọt tinh tế nhiều điểm được làm mới lạ, kết hợp với những gam màu cao cấp không bao giờ lỗi mốt như đen, trắng truyền thống và sắc vàng kiêu hãnh thu hút mọi ánh nhìn.

Theo những thông tin chúng tôi cập nhật mới nhất tính cho đến nay thì Xiaomi Redmi Note 3 được trang bị màn hình hình 5.5 inch full HD kết hợp công nghệ IPS 16 triệu màu cho hiển thị hình ảnh cực sắc nét. Xiaomi Redmi Note 3 vi xử lý Helio X10 với  8 lõi xử lý tốc độ 2.0GHz, bộ nhớ RAM 2GB cho bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB cho phiên bản 32GB cùng bộ đôi camera 13/5MP đáp ưng tốt nhu cầu giả trí như chiến game, chụp ảnh selfie thả ga, lướt web cả ngày mà máy vẫn chạy cực êm ái, trơn tru.

Giá bán thương mại của Xiaomi Redmi Note 3

PIN của Redmi Note 3 có dung lượng khủng lên tới 4000mAh cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt trong một ngày dài hoạt động mạnh mẽ hỗ trợ tối đa người dùng. Chỉ mấy thông tin cơ bản khách hàng đã có thể mường tượng ra Xiaomi Redmi Note 3 chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại thông minh đáng mua trong phân khúc giá tầm trung trong năm nay, chúng tôi sẽ đưa đến những đánh giá sâu và chi tiết hơn khi nó chính thức đặt chân về thị trường Việt Nam.

Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây: Xiaomi Redmi Note 3

 

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi chính thức công bố thiết kế, cấu hình của Xiaomi Redmi Note 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?