Vừa xem youtube vừa lướt web, facebook thật dễ dàng ngay trên iPhone

- 05:28 22/01/2018

Tin công nghệ

0

960

Không giống như Android, người dùng iOS thường phải thực hiện Jailbreak thiết bị để có thể đa nhiệm 2 màn hình. Hiện nay bạn không cần phải mạo hiểm bẻ khóa iPhone mà vẫn có thể thực hiện vừa xem Youtube vừa đọc báo, lướt web hay thậm chỉ là Facebook.

Giá iPhone 7 Plus cũ tụt nhanh như giá Bitcoin tại MobileCity.

from-MCnew-2-21

Chỉ cần iPhone được tải trình duyệt Cốc Cốc trên Appstore. Trình duyệt có dung lượng gốc tầm 57MB và có thể phát sinh tăng khi chứa thêm dữ liệu cache. 

ios

Sau khi tải thành công Cốc Cốc, mở trình duyệt lên và truy cập vào trang Youtube để lựa chọn một video mà bạn muốn xem. Ngay bên phải trình phát nhạc sẽ xuất hiện một biểu tượng thu nhỏ. Bạn nhấp vào đây để phát ở chế độ cửa sổ.

ios

Lưu ý: iPhone cần gạt thanh bật âm lượng thì ở chế độ cửa sổ mới có âm thanh phát ra.

Việc tiếp theo bạn cần làm chỉ là truy cập vào bất kỳ một trang web nào đó bằng trình duyệt Cốc Cốc, trình phát video sẽ không dừng lại. Ngoài ra với cửa số phát video, bạn có thể kéo đi bất kỳ đâu hoặc phóng to hay thu nhỏ tùy vào ý thích.

ios

Theo mình, việc chia màn hình vừa xem Youtube vừa lướt web sẽ khá tiện lợi với người dùng, và dĩ nhiên việc thực hiện điều này bằng Cốc Cốc hẳn là vô cùng dễ dàng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Vừa xem youtube vừa lướt web, facebook thật dễ dàng ngay trên iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?