Với mức giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

- 01:24 13/08/2016

Tin công nghệ

0

764

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá từ 7 đến 8 triệu những phân vân rằng Với mức giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? Tham khảo bài viết 

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá từ 7 đến 8 triệu những phân vân rằng Với mức giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? Tham khảo bài viết dưới đây.

Trong thị trường điện thoại hiện nay để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân không hề khó bởi mỗi sản phẩm đều được các hãng điện thoại đưa ra với những tiêu chí đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người dùng. Đa dạng và phong phú là 2 từ mà chúng ta dành cho các sản phẩm smartphone hiện nay. Không chỉ đa dạng về thiết kế và hiệu năng, mỗi sản phẩm smartphone đưa ra còn có rất nhiều mức giá nhằm phù hợp với mỗi đối tượng người tiêu dùng.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Với mức giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? 

Từ 7 đến 8 triệu có khá nhiều lựa chọn cho bạn, có thể là sản phẩm mới như Xiaomi hoặc nếu muốn sử dụng các sản phẩm từ các hãng danh tiếng bạn có thể lựa chọn máy cũ. Trong bài viết này MobileCity sẽ trả lời cho bạn câu hỏi Với mức giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Xiaomi Mi 5

Bảng giá của Xiaomi Mi 5 tại MobileCity

Nội dung

Kiểu

Giá

Bảo hành

Xiaomi Mi 5

Bộ nhớ 32GB/ RAM 3GB

Đ: 7.250.000/ T: 7.350.000

6 tháng

Xiaomi Mi 5

Bộ nhớ 64GB/ RAM 3GB

Đ: 8.250.000/ T: 8.350.000

6 tháng

 

Xiaomi Mi 5 là sản phẩm mang sự đột phá về thiết kế nhất là ở phần mặt sau, với sự tỉ mỉ trong từng đường viền cho đến mặt kính. Điểm nổi bật của Xiaomi Mi 5 trong phân khúc giá này là thiết kế được nâng cấp, đạt độ siêu mỏng với công nghệ hiện nay. Xét về độ mạnh mẽ hiệu năng đây cũng là một sản phẩm đáng gờm của nhiều chiếc smartphone cao cấp. Tuy nhiên viên pin của Mi 5 lại không mấy nổi bật tuy nhiên đủ để người dùng có thể sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày với dung lượng 3000mAh.

   Samsung Galaxy S6 Edge cũ

Samsung Galaxy S6 Edge cũ là sản phẩm khá tốt cho lựa chọn của bạn ở mức giá trên. Với giá hiện tại MobileCity đưa ra cũng chỉ xấp xỉ 8 triệu tùy thuộc vào từng màu sắc.

Đây là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn từ phía nhà sản xuất Samsung hiện tại được nhiều người dùng ưa chuộng. Thiết kế nổi bật nhất của Samsung Galaxy S6 Edge cũ chính là màn hình cong đẳng cấp. Hiệu năng của Samsung Galaxy S6 Edge cũ cũng không có gì phải bàn cãi nhiều bởi Samsung đã trang bị cho Samsung Galaxy S6 Edge cũ một hiệu năng suất sắc. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp chính vì thế sở hữu được Samsung Galaxy S6 Edge cũ chất lượng sẽ khiến bạn thời thường và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Ngoài 2 sản phẩm trên các bạn có thể tham khảo thêm 1 số sản phẩm khá cùng mức giá từ 7 đến 8 triệu như: Samsung Galaxy Note 5 cũ, Samsung Galaxy S6 Edge Docomo Nhật, Sony Xperia Z4 Au Nhật…

Với sự đa dạng và phong phú như trên chắc hẳn khá khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình, chính vì thế hãy trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại MobileCity, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm và tư vấn để bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 Tham khảo bài viết:

  • Với mức giá từ 8 đến 9 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

Hỏi đáp & đánh giá Với mức giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?