Với mức giá từ 4 đến 5 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

- 01:24 13/08/2016

Tin công nghệ

0

818

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone trong mức giá từ 3 đến 4 triệu nhưng phân vân không biết Với mức giá từ 4 đến 5 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? Hãy tham khảo bài

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone trong mức giá từ 3 đến 4 triệu nhưng phân vân không biết Với mức giá từ 4 đến 5 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn ưng ý.

Trong thị trường điện thoại hiện nay để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân không hề khó bởi mỗi sản phẩm đều được các hãng điện thoại đưa ra với những tiêu chí đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người dùng. Đa dạng và phong phú là 2 từ mà chúng ta dành cho các sản phẩm smartphone hiện nay. Không chỉ đa dạng về thiết kế và hiệu năng, mỗi sản phẩm smartphone đưa ra còn có rất nhiều mức giá nhằm phù hợp với mỗi đối tượng người tiêu dùng.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Với mức giá từ 4 đến 5 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

Ở mức giá tầm trung từ 4 đến 5 triệu hoàn toàn có thể đủ để cung cấp cho bạn đầy đủ những tính năng như hiệu năng, camera. Cùng MobileCity giải đáp câu hỏi Với mức giá từ 4 đến 5 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? trong abif viết dưới đây nhé.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Đây là sản phẩm Full Box, được đánh giá khá cao bởi trong mức giá tầm trung những đây lại là sản phẩm được hãng điện thoại Xiaomi trang bị từ thiết kế cho đến hiệu năng tương đương với những chiếc smartphone cao cấp.

Hiện tại mức giá của Xiaomi Redmi Note 3 Pro tại MobileCity là 4.350.000đ, mức giá chênh lệch 100k tùy thuộc vào từng màu.

 Xiaomi Redmi Note 3 Pro RAM 3GB được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 650 1.8 GHz, bộ nhớ RAM có 2 phiên bản lựa chọn là 2GB / 3GB,  và bộ nhớ trong tùy chọn 16GB / 32GB.

Camera chính 16 MP, lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash Dual Tone khi chụp thiếu sáng, camera trước cũng đạt độ phân giải 5 MP.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro có thiết kế kim loại nguyên khối khá bắt mắt và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Meizu MX5 Xách tay

 Đánh giá Camera của Meizu MX 5

Ưu điểm của Meizu MX5 Xách tay:

  • Thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp
  • Sở hữu cấu hình khủng với Chip Helio X10, Ram 3Gb
  • Sở hữu màn hình 5.5inch Full HD sắc nét
  • Sở hữu 2 camera khủng, lấy nét bằng laser
  • Quản lý PIN tốt cho trải nghiệm 1 ngày tốt hơn.

Hiện tại mức giá của Meizu MX5 Xách tay tại MobileCity là 4.550.000đ, mức giá có sự chênh lệch giữa các màu của sản phẩm. ư

Ngoài 2 sản phẩm trên ở mức giá 4 triệu đến 5 triệu bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như: Oppo Find 5 Mini R827, HTC One M9 cũ hay Sony Xperia Z4, Z3+, Z3 plus cũ…

Với sự đa dạng và phong phú như trên chắc hẳn khá khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình, chính vì thế hãy trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại MobileCity, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm và tư vấn để bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

 Tham khảo bài viết:

  • Với mức giá từ 5 đến 6 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Với mức giá từ 4 đến 5 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?