Với mức giá từ 2 đến 3 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

- 03:59 03/06/2016

Tin công nghệ

0

1448

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng phân vân không biết trong mức giá từ 2 đến 3 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? tham khảo bài viết dưới đây để có thể có đư

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng phân vân không biết trong mức giá từ 2 đến 3 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? tham khảo bài viết dưới đây để có thể có được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân nhé.

Trong thị trường điện thoại hiện nay để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân không hề khó bởi mỗi sản phẩm đều được các hãng điện thoại đưa ra với những tiêu chí đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người dùng. Đa dạng và phong phú là 2 từ mà chúng ta dành cho các sản phẩm smartphone hiện nay. Không chỉ đa dạng về thiết kế và hiệu năng, mỗi sản phẩm smartphone đưa ra còn có rất nhiều mức giá nhằm phù hợp với mỗi đối tượng người tiêu dùng.

Với mức giá từ 2 đến 3 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

Với mức giá từ 2 đến 3 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại? có lẽ với mức giá này bạn khó có thể lựa chọn được một chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ tuy nhiên hãy tham khảo các dòng máy xách tay hoặc máy cũ để có thể đảm bảo cho những trải nghiệm tốt trong tầm giá này.

1. Xiaomi Mi4 RAM 3G

Đây là sản phẩm đầu tiên phải kể đến trong tầm giá từ 2 đến 3 triệu. Xiaomi Mi4 RAM 3G hiện tại đang được bán tại MobileCity với mức giá chỉ gần 3 triệu. Đây là smartphone xách tay Trung Quốc của hãng Xiaomi new 100% được đánh giá là một trong những sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu năng cũng như thiết kế khá ổn.

Xiaomi Mi4 RAM 3G sở hữu thiết kế vuông vắn đẹp mắt, cảm giác cầm nắm khá chắc tay, dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng máy vẫn được sở hữu một viền kim loại làm từ thép không rỉ. Nhìn chung Mi4 có thiết kế khá đẹp trong tầm giá.

Về hiệu năng Xiaomi Mi4 RAM 3G được đánh giá ngang ngửa với những chiếc smartphone cao cấp  với con chíp Snapdragon 801 có xung nhịp là 2.5 GH, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong được trang bị 16GB/ 32GB. Ngoài ra viên Pin có dung lượng khá cao lên đến 3.080 mAh. Camera độ phân giải 13/8MP tuy nhiên hơi bị ám vàng.

Có thể đánh giá trong tầm giá này, đây xứng đáng là chiếc điện thoại mạnh mẽ trong mức giá từ 2 đến 3 triệu

2. HTC One M8 cũ

Nếu không muốn sử dụng điện thoại xuất xứ từ Trung Quốc, với tầm giá từ 2 đến 3 triệu bạn có thể tham khảo những sản phẩm cũ chính hãng như HTC One M8.

Bảng giá HTC One M8 tại MobileCity

 

STT

Nội dung

Kiểu

 

Bảo hành

1

HTC One M8 16GB mới 99% 

Đen, Trắng: 2750/ Gold, Đỏ: 2950

 

6 tháng

2

HTC One M8 32GB mới 99%

Đen, Trắng: 2950/ Gold, Đỏ: 3150

 

6 tháng

 

HTC One M8 từng một thời là chiếc điện thoại hot được nhiều người yêu thích bởi thiết kế tinh tế đẹp mắt cùng với hiệu năng khá hoàn hảo. HTC One M8 cũ sở hữu một vi xử lý Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz chip xử lý đồ họa Adreno 330 cùng với dung lượng RAM 2GB. Thêm nữa One M8 cũ còn có khả năng nâng cấp hệ điều hành Android Loplipop 5.0 mới nhất hiện nay.

Không chỉ thế One M8 còn đưa cho người dùng những phiên bản màu sắc đẹp mắt và sang trong đặc biệt là màu Gold nhận được sự quan tâm của người dùng hơn cả. 

3. iPhone 5S Lock Nhật

Thêm một sản phẩm nữa MobileCity muốn giới thiệu đến các bạn là iPhone 5S Lock Nhật, với sản phẩm này ngoài sự bất tiện là phải dùng sim ghép thì đây hoàn toàn là sản phẩm đáng lựa chọn. iPhone là một sản phẩm uy tín chất lượng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng với thiết kế sang trong đẳng cấp cùng với hiệu năng mạnh mẽ như iPhone 5S.

Mức giá hiện tại MobileCity đưa ra cho iPhone 5S Lock Nhật ở trong khoảng trên dưới 3 triệu tùy vào phiên bản màu mà có mức giá khác nhau.

Trên đây là 1 số điện thoại có mức giá từ 2 đến 3 triệu ở thời điểm hiện tại, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các loại máy khác cùng tâm giá như Meizu M3, Xiaomi Redmi Note 2, Xiaomi Redmi 3, Sony Xperia Z1s…

Để có được những tư vấn cụ thể hơn hãy đến với MobileCity, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm và tư vấn để bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

Tham khảo bài viết:

  • Với mức giá từ 3 đến 4 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

Hỏi đáp & đánh giá Với mức giá từ 2 đến 3 triệu nên mua điện thoại gì trong thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?