Vivo tung smartphone mới hỗ trợ AI toàn diện hơn, nhiều tính năng thú vị.

- 23:52 04/04/2018

Tin công nghệ

0

1454

Vivo vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm mới có tên gọi Vivo V9 với thiết kế tai thỏ đạt 90% tỉ lệ hiển thị màn hình. Và nhiều tính năng thú vị. Hơn thế nữa V9 sẽ được thích hợp AI chí tuệ nhân tạo hoàn thiện hơn.

Vivo V9

ViVo V9 là một sản phẩm mới được ra mắt của hãng với nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý về phần cứng cũng như thiết kế máy. Sản phẩm sở hữu cho mình một tỉ lệ 19:9, kích thước màn hình tăng lên 5,2% so với đàn anh V7+.

Chất lượng camera của máy cũng khá đáng tiền với độ phân giải 24mp, cùng camera sau kép 16mp + 5mp. Đi kèm thuật toán sứ lý hình ảnh chuyển nghiệp và chí tuệ nhân tạo AI. Trong đó khả năng làm đẹp bằng AI rất nổi bật với khả năng phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da và bối cảnh. Máy có thể hoàn toàn điều trỉnh ánh sáng xung quanh một cách tốt nhất.

Vivo-smartphone-1


Ngoài ra người dùng có thể tạo những nhân vật 3D bằng gương mặt và lựa chọn những hiệu ứng hình ảnh mới được thích hợp sẵn trong điện thoại gồm như Natural Light (ánh sáng tự nhiên), Studio Light (ánh sáng studio), Stereo Light (ánh sáng lập thể) và Monochrome Background (Nền đơn sắc).Giờ đây Game thủ đã có thêm một chế độ mới được gọi Gmae Mode sẽ tạo ra môi trường tập trung cao độ, với khả năng chặn cuộc gọi tin nhắn cảnh báo và các thông báo khác khi đang chơi. Người dùng có thể thiết lập hiển thị cuộc gọi vào một danh sách riêng.

Vivo-smartphone-1-1

Công nghệ AI Smart Engine mới trên Vivo có khả năng sử lý và học hỏi thói quen của người dùng giúp lưu trữ sử lý tối đa tài nguyên giúp hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra giúp tăng 20% tốc độ ứng dụng ưa thích.

Vivo-smartphone-2

ViVo V9 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1, sử dụng con chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, RAM 4G, ROM 64GB. Máy sẽ được bán ra vào ngày 6/4 tới đây và giao động trong mức giá 8 triệu đồng cho hai phiển bản màu đen và vàng.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo tung smartphone mới hỗ trợ AI toàn diện hơn, nhiều tính năng thú vị.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?