Viettel thông báo khóa SIM một chiều đối với khánh hàng thiếu thông tin thuê bao, ảnh chân dung.

- 05:51 03/06/2018

Tin công nghệ

0

771

Bắt đầu từ ngày 2/6, nhà mạng Viettel sẽ bắt đầu khóa một chiều dịnh vụ đồng loạt đối với các thuê bao không đầy đủ thông tin CMND và ảnh chân dung.

Theo thông tin từ nhà mạng quân đội, bắt đầu từ 2/6, nhà mạng này sẽ dừng liên lạc một chiều của các thuê bao nhận được đủ 5 tin nhắn thông báo những vẫn chưa cập nhập chính xác thông tin theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

==> Xem thêm siêu phẩm Xiaomi Mi 8 tại đây: Xiaomi Mi 8

viettel

Ngoài biện pháp nhắn tin, từ 27/5/2018, Viettel cũng đã thông báo tự động cho toàn bộ khánh hàng chưa đăng ký thuê bao chuẩn. Có nghĩa là sau 15 ngày kể từ thông báo đầu tiên 2/6/2018 sẽ hết hạn.

Cũng theo đó, khi thuê bao phát đi cuộc gọi đến một số thuê bao bất kỳ, hệ thống sẽ tự động phát thông báo thời gian khánh hàng bị tàm dừng dịch vụ một chiều, và đề nghị khách hàng bổ sung thông tin qua ứng dụng của nhà mạng hoặc đến điểm giao dịch của Viettel.

Để có thể nối lại liên lạc, thuê bao bắt buộc phải đi đăng ký thông tin bằng hai hình thức:

  • Bằng ứng dụng
  • Điểm giao dịch 

Những khách hàng đang trong trường hợp không thể đăng ký thực hiện theo nghị định 49, Viettel đang xây dựng tính năng mở chặn tạm thời cho thuê bao bị khóa. Để có thể tạm mở cho tới khi có thể đăng ký bạn soạn tin nhắn MO gửi 195 ( Các tài khoản chỉ có thể sử dụng một lần trong 3 ngày). Thực hiện này có thể sử dụng qua My Viettel hoặc số tổng đài 18008098.

Xem thêm: 10 vị trí có mức lương " không tưởng" mà không ai muốn bỏ qua tại Apple.

Hỏi đáp & đánh giá Viettel thông báo khóa SIM một chiều đối với khánh hàng thiếu thông tin thuê bao, ảnh chân dung.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?