[VIDEO] Đây có phải là iPhone 4 inch mang tên 6C/7C?

- 06:52 16/08/2016

Tin công nghệ

0

699

Rất có thể đây là thiết kế của chiếc iPhone cỡ nhỏ mà nhiều người mong đợi.

Mới đây, một video được cho là quay lại từ bên trong nhà máy sản xuất của Foxconn cho chúng ta thấy hình ảnh của một chiếc điện thoại với thiết kế cực giống iPhone 6 với vỏ ngoài kim loại, cảm biến vân tay Touch ID nhưng chỉ dùng một màn hình có kích cỡ rất nhỏ: 4 inch. Rất có thể đây chính là chiếc iPhone cỡ nhỏ mang tên iPhone 6C hoặc 7C mà Apple sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

 

Cho đến tận năm 2014, Apple vẫn duy trì kích thước 4 inch trên chiếc iPhone 5S. Phải đến iPhone 6/6S, kích cỡ màn hình lớn hơn mới được ra mắt. Tuy nhiên không phải ai cũng đón nhận một màn hình iPhone lớn. Nhiều người vẫn muốn mang theo mình một chiếc điện thoại nhỏ gọn, nhất là các bạn nữ. Thông tin ban đầu cho rằng chiếc iPhone 4 inch này sẽ chạy chip A8, 1GB RAM và camera trước 8MP.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 4 inch sẽ được ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngay tháng 3 tới đây. Nếu máy thật sự được bán vào tháng 3 thì bắt đầu từ tháng 1 hoặc tháng 2, các dây chuyền lắp ráp sẽ được đi vào hoạt động. Dưới đây là video hình ảnh thực tế của máy từ xưởng sản xuất Foxconn.

 

 

Ý kiến của các bạn về mẫu iPhone "mini" này thế nào? Liệu mức giá của nó sẽ là bao nhiêu? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận phía dưới đây nhé.

 

Theo tinhte

Hỏi đáp & đánh giá [VIDEO] Đây có phải là iPhone 4 inch mang tên 6C/7C?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?