[VIDEO] Đánh giá sơ bộ hàng hot Xiaomi Redmi 3

- 06:58 16/08/2016

Tin công nghệ

0

755

Ngay khi được trên tay Xiaomi Redmi 3, MobileCity đã thực hiện một video tổng quan về sản phẩm, mời các bạn cùng theo dõi.

Xiaomi Redmi 3 là phiên bản nâng cấp của chiếc Redmi 2. Đây là sản phẩm được rất nhiều người chờ đợi vì nó có cấu hình và giá bán cực tốt. Máy chỉ vừa được ra mắt vài ngày gần đây và hiện tại thì MobileCity đã có trải nghiệm trên tay sản phẩm. Cùng chúng tôi điểm qua một vài đặc điểm về cấu hình và ngoại hình của máy:

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Đầu tiên, khi mở hộp, chúng ta có thể nhận thấy nét quen thuộc trong phong cách đóng gói sản phẩm của Xiaomi vì chiếc Redmi 2 hay Redmi Note 3 cũng sở hữu vỏ hộp nhỏ gọn tương tự. Bên trong hộp chỉ bao gồm thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc và dây cáp. Sách hướng dẫn sử dụng có lẽ không bao giờ được dùng đến nhưng bạn đừng vội bỏ đi, vì kẹp bên trong nó là que chọc SIM để chúng ta tháo lắp SIM cũng như thẻ nhớ.

 Về cơ bản, thân máy của chiếc Redmi 3 khá dày & chắc chắn. Khi cầm trên tay chúng ta sẽ có cảm giác máy nặng hơn những sản phẩm đời trước. Lý do có lẽ là bởi nó được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn, tới gần 4.100 mAh. 

Màn hình của máy sở hữu độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, kích thước 5.0 inch, nghĩa là lớn hơn các sản phẩm đời trước. Mặt trước của máy bao gồm 1 camera tự sướng với độ phân giải 5MP, 1 cảm biến ánh sáng ở phía trên. Phía dưới là 3 nút cảm ứng quen thuộc của Xiaomi: Back, Home và phím Tuỳ chọn. Cạnh phải và cạnh trái của máy không có nhiều khác biệt với một bên là nút nguồn & nút tăng giảm âm lượng, một bên là khe SIM & thẻ nhớ. Nhìn chung, chất lượng gia công các phím bấm của máy khá tốt, cảm giác bấm cũng chắc chắn, không có hiện tượng lung lay....và trái, phải 

Cạnh trên của máy là jack tai nghe 3.5mm cùng cổng hồng ngoại ở chính giữa. Cạnh dưới bao gồm mic đàm thoại và cổng sạc. Mặt sau của máy mới thật sự ấn tượng. Xiaomi đã tập trung thiết kế sao cho chiếc Redmi 3 xứng đáng là một phiên bản nâng cấp. Mặt lưng được in chìm hoa văn hình quả trám trên nền kim loại cực bắt mắt, tuy nhiên chỉ có phần này là có cấu tạo từ kim loại. Hai cạnh trên và dưới vẫn được làm bằng nhựa. Phía bên trên bao gồm camera có độ phân giải lên tới 13MP và flash LED. Hai chi tiết này được thiết kế khá tinh tế. Phía dưới là logo của Xiaomi và dải loa ngoài.

Về cấu hình, chiếc Redmi 3 được Xiaomi trang bị cho con chip Snapdragon 616, một con chip tối ưu cho các thiết bị tầm trung. Đi kèm với đó là 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Cần lưu ý là chiếc máy này chỉ có một phiên bản bộ nhớ duy nhất, tuy nhiên chúng ta có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Điểm sáng của chiếc máy này là viên pin dung lượng khủng: 4.100mAh. Với việc chỉ phải gánh một màn hình HD cùng một con chip không thực sự mạnh, viên pin này có thể duy trì hoạt động của máy ước tính khoảng 2 ngày. 

Dưới đây là video trải nghiệm chiếc Xiaomi Redmi 3 để bạn đọc có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm:  

Xiaomi Redmi 3 đã có thể đặt mua ngay lúc này tại đây. Với mức giá chưa đầy 3 triệu cho một sản phẩm chất lượng cả về cấu hình và thiết kế, liệu bạn có sẵn sàng sở hữu?

 

Theo MobileCity

 

 

Hỏi đáp & đánh giá [VIDEO] Đánh giá sơ bộ hàng hot Xiaomi Redmi 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?