Vì sao iPhone hiển thị hai chế độ cuộc gọi đến khác nhau?

- 23:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

963

Bạn có bao giờ để ý, đôi khi iPhone sẽ hiển thị biểu tượng ngắt cuộc gọi khi có cuộc gọi đến, nhưng có lúc lại chỉ xuất hiện một thanh vuốt sang ngang "bắt" chúng ta phải nghe máy?

Trang Business Insider đã tìm mọi cách để giải đáp điều này. Họ thực hiện cuộc gọi đến từ một máy không phải iPhone, từ một số không có trong danh bạ, nhưng dù thử cách nào thì họ vẫn chỉ nhận được thanh vuốt ngang để trả lời, không có lựa chọn ngắt cuộc gọi.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nhưng trên thực tế, vấn đề nằm ở ngay nền tảng iOS mới. Giờ đây iPhone sẽ luôn chỉ hiện thanh vuốt ngang để trả lời mà không cho ngắt cuộc gọi khi máy đang ở tình trạng khóa màn hình. Còn khi đã mở khóa, người dùng lại có thể thấy biểu tượng màu đỏ để từ chối nghe máy.

 

Có thể thấy đây là một tính năng chứ không phải là lỗi. Có lẽ tính năng này nhằm tránh người lạ tự ý ngắt cuộc gọi khi mượn máy, hoặc làm những tên trộm iPhone bối rối không biết làm sao để tắt cuộc gọi khi bạn đang truy cập Find my iPhone.

Hỏi đáp & đánh giá Vì sao iPhone hiển thị hai chế độ cuộc gọi đến khác nhau?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?