Ứng dụng hay cho Samsung J7 2016 bạn nên biết

- 00:47 15/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1368

Tìm hiểu những ứng dụng hay cho Samsung J7 2016 độc đáo cho người dùng trải nghiệm. Siêu phẩm Samsung Galaxy J7 2016 đang là thiết bị smartphone tầm trung thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng công nghệ trong thời gian qua. Nhà sản xuất đã trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn người dùng mang đến những trải nghiệm độc đáo trên thiết bị. 

Ứng dụng hay cho Samsung J7 2016 bạn nên biết

Giá bán Samsung Galaxy J7 2016

Samsung Galaxy J7 2016 có rất nhiều tính năng và ứng dụng cao cấp hiện đại cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị nhất đảm bảo người dùng vô cùng thích thú.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm những ứng dụng cho Samsung J7 2016 dưới đây:

Kích hoạt tính năng đa nhiệm sẽ giúp bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải bật đi bật lại. 

Sử dụng tính năng Easy Mode: Thường sẽ áp dụng cho những người mắt kém hoặc ít khi sử dụng đến các ứng dụng khác không cần thiết giúp bạn dễ dàng tìm và thao tác với ứng dụng.

Thực hiện gửi tin nhắn khẩn cấp: 

Tính năng SOS Messages cho phép bạn gửi tin nhắn khẩn cấp đã được lập trình sẵn đến người được chỉ định. Để sử dụng, bạn vào Settings/ Privacy and Safety/ Send SOS message và bật sang nút On.Tiếp đến bạn cài đặt số thuê bao nhận tin nhắn khẩn cấp rồi chọn file đính kèm như hình ảnh hoặc âm thanh. Khi gặp tình huống khẩn cấp, bạn chỉ việc nhấn vào nút Home ba lần là tin nhắn sẽ tự động được gửi đi....

Có nên sử dụng Samsung J7 2016 hay không?

Camera Samsung Galaxy J7 2016

Một chiếc điện thoại có mức giá khá ổn định và cấu hình điện thoại thuộc phân khúc tầm trung cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng và nhất là được trang bị hàng loạt những ứng dụng cao cấp thì không lý do gì bạn lại không sở hữu cho mình chiếc điện thoại Samsung J7 2016. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với những trải nghiệm tuyệ vời mà Samsung J7 2016 mang lại.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ tới các bạn những ứng dụng cho Samsung J7 2016 không phải ai cũng biết. Hy vọng bạn sẽ thích thú với những trải nghiệm mới lạ và tiện ích này.

Hỏi đáp & đánh giá Ứng dụng hay cho Samsung J7 2016 bạn nên biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?