Ứng dụng hay cho Galaxy s7 Edge sử dụng tốt nhất

- 06:20 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1137

Thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge là một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp hàng đầu công nghệ Việt cho người dùng sự thích thú khi trải nghiệm. Ứng dụng hay cho Galaxy s7 Edge sử dụng tốt nhất.

Ứng dụng hay cho Galaxy s7 Edge sử dụng tốt nhất

Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Khám phá ứng dụng trên Samsung S7 Edge

Ngoài các tính năng mới cải tiến được nhà sản xuất Samsung trang bị bạn có thể khám phá và khai thác các tính năng nhiều hơn từ một số ứng dụng có sẵn trên Play Store của Google trên Samsung Galaxy S7 Edge. Dưới đây là những ứng dụng hay cho Galaxy s7 Edge sử dụng tốt nhất.

Ứng dụng ProShot

Camera sau của thiết bị Samsung S7 Edge đã khiến cho những người yêu công nghệ phải nể phục vì chất lượng hình ảnh mà thiết bị mang lại. Tuy nhiên, bạn đã thật sự khai thác triệt để Camera của thiết bị chưa? Chắc chắn là chưa nhé. Với ProShot - ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho nền tảng Android. Ứng dụng ProShot sẽ cho phép bạn thao tác tùy chỉnh các thông số tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, thậm chí lấy nét, bù phơi sáng như trên các máy ảnh DSLR...vô cùng chuyên nghiệp.

Ứng dụng App Locker

Samsung Galaxy S7 Edge

Ứng dụng Samsung S7 Edge cao cấp

Không chỉ trên Samsung S7 Edge mà ngay cả trên Samsung S7 cũ cũng đều được nhà sản xuất hỗ trợ tính năng cảm biến vân tay rất nhạy. Với tính năng này, người dùng công nghệ có thể khai thác triệt để mọi tính năng bảo mật vân tay để hỗ trợ và giúp cho các ứng dụng khác trong thiết bị có thể chắc chắn được bảo vệ một cách tốt nhất. Nhờ ứng dụng App Locker bạn có thể làm được điều này, với thiết kế giao diện quản lý chính vô cùng đơn giản, người dùng công nghệ có thể dễ dàng làm chủ được App Locker.

Ứng dụng Galaxy Button Lights

Ứng dụng Galaxy Button Lights là một trong những ứng dụng cho phép người dùng công nghệ có thể thiết lập bật hoặc tắt, thậm chí có thể tùy chỉnh thời gian đèn phím cứng của máy sáng theo ý thích của mình.

Ứng dụng Multi Window Manager

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung S7 Edge ấn tượng người dùng

Ứng dụng Multi Window Manager cho phép người dùng công nghệ có thể mở nhiều ứng dụng trên những tap cửa sổ khác nhau một cách đồng thời. Ứng dụng này giúp bạn cùng một lúc có thể sử dụng nhiều ứng dụng, có thể tạo phím tắt dễ dàng với các tùy chỉnh mở trong chế độ cửa sổ một cách nhanh chóng rất hữu ích đúng không nào.

Trên đây là một số những ứng dụng Samsung S7 Edge cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người dùng công nghệ. Hy vọng qua đây, người dùng công nghệ có thể thao tác và sử dụng những ứng dụng hay cho Galaxy s7 Edge.

 

Hỏi đáp & đánh giá Ứng dụng hay cho Galaxy s7 Edge sử dụng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?