Ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge hỗ trợ sử dụng tốt nhất

- 07:46 12/12/2016

Tin công nghệ

0

1316

Ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge hỗ trợ sử dụng tốt nhất là bài viết mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo và trải nghiệm chiếc điện thoại một cách tối ưu nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ứng dụng này nhé.

Ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge

Ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge

Ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge hỗ trợ sử dụng tốt nhất

Ngay từ ngày đầu ra mắt thị trường Samsung Galaxy S6 Edge đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thích thú từ những tính năng hấp dẫn. Vậy ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge hỗ trợ sử dụng tốt nhất là gì ?

Điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp mà còn có một cấu hình mạnh mẽ, nổi trội. Ngoài các tín năng như các sản phẩm tiền nhiệm, Samsung S6 Edgecòn được trang bị thêm nhiều tính năng mới làm hài lòng người sử dụng.

Ứng dụng Bookmark’s Panel

Samsung S6 Edge ứng dụng nổi trội

Samsung S6 Edge ứng dụng nổi trội

Với Samsung S6 Edge cũ đây là ứng dụng tuyệt vời giúp người dùng có thể sử dụng màn hình cạnh của thiết bị thành một thanh dùng để chuyên truy cập website ưa thích. Sử dụng ứng dụng đó rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào website mà bạn mong muốn, rồi trên trình duyệt website đó, cuối cùng bạn cần vuốt và chạm phần màn hình cong của máy là có thể đặt phần mềm đó trên máy rất tiện lợi. 

Ứng dụng nhận dạnh vân tay nhanh chóng

Khác với Samsung S6 cũ ứng dụng cảm biến vân tay được trang bị trên chiếc điện thoại Samsung S6 Edge. Với ứng dụng này chúng ta có thể dùng để khóa máy một cách thông minh và chế độ bảo mật khá tốt. Ngoài ra bạn còn có thể dùng để truy cập vào tài khoản Samsung hay để vào trình duyệt web. Khi bạn sở hữu siêu phẩm điện thoại này thì những ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge sẽ hỗ trợ sử dụng tốt nhất.

Ứng dụng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói “ OK Google”

Samsung Galaxy S6 Edge ứng dụng hay hấp dẫn người dùng

Samsung Galaxy S6 Edge ứng dụng hay hấp dẫn người dùng

Với việc sử dụng ứng dụng này tương tự như ứng dụng S Voice. Nó có thể giúp cho người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng thông qua giọng nói của mình. Để sử dụng ứng dụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện mở Voice lên và chọn tiếp vào OK Google detection. Tiếp đến bạn hạy chuyển nó tới From any screen để cài đặt. Trong quá trình cài đặt ứng dung sẽ bắt bạn nói từ “ ok google “ vài lần để nhận biết giọng nói của người dùng. Sau đó bạn nói thông tin cần tìm trong ững dụng là sẽ có kết quả mà mình mong muốn.

Trên đây là một số ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge hỗ trợ sử dụng tốt nhất cho người dùng mà các bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình những ứng dụng hay, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy trải nghiệm Samsung S6 Edge chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Ứng dụng hay cho Galaxy S6 Edge hỗ trợ sử dụng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?