Tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất

- 23:24 14/12/2016

Tin công nghệ

0

1708

Tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất là bài viết giải đáp thắc mắc của ngời dùng khi sử dụng hai chiếc điện thoại đang được giói công nghệ đánh giá cao. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có đáp án chính xác nhất.

Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ?

Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ?

Tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất

Khi sử dụng hai chiếc điện thoại Samsung S6 và S6 Edge được trang bị một khe cắm SIM kép và thông thường thì nó sẽ được gắn cùng lúc 1 SIM và 1 thẻ nhớ. Có rất nhiều người dùng thắc mắc không biết hai chiếc điện thoại này dùng sim như thế nào ? Bài viết tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất của chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo.

Với người dùng không am hiểu công nghệ thì khó có thể biết được hai chiếc điện thoại này sử dụng SIM nào là ổn định nhất. Mới đây, nhà sản xuất Samsung đã đưa ra khẳng định hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge hiện nay sử dụng Nano SIM để trải nghiệm các tính năng một cách mượt mà nhất.

Tìm hiểu về Nano SIM trên Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge

Cấu hình Samsung S6 mạnh mẽ

Cấu hình Samsung S6 mạnh mẽ

Nano SIM là SIM có kích thước nhỏ hơn cả Micro SIM (khoảng 40%), được sử dụng trong hai chiếc điện thoại Samsung S6 cũ và Samsung S6 Edge. Với tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất chắc bạn cũng đã lựa chọn được cho mình SIM điện thoại phù hợp với thiết bị của mình. Nhà sản xuất đã sử dụng Nano SIM để có thêm nhiều khoảng trống bên trong điện thoại để có thể tăng thêm dung lượng pin, các vật liệu phần cứng khác giúp máy chạy mạnh mẽ hơn trong khi máy mỏng, nhẹ hơn. Khi sử dụng Nano SIM thì người dùng lưu ý phải mua SIM đúng chuẩn thì mới dùng được.

Làm thế nào để có thể có được Nano SIM trên Samsung S6 và Samsung S6 Edge

Samsung S6 Edge dùng Nano SIM

Samsung S6 Edge dùng Nano SIM

Hiện nay, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Nano SIM cho thiết bị điện thoại Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ bạn có thể đem đến các cửa hàng nơi có các thiết bị chuyên dùng để cắt Sim để có thể sở hữu kích thước SIM chuẩn phù hợp với thiết bị. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình cắt SIM nhưng điều này thường dễ khiến cho chiếc Sim được cắt thủ công đôi khi sẽ gặp nhiều lỗi, khiến Sim không thể sử dụng được. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đem Sim thông thường đến cắt tại các trung tâm của hàng có thiết bị cắt chuyên dụng, vừa rẻ vừa đảm bảo được an toàn cho chiếc Sim điện thoại của bạn.

Trên đây là bài tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất của chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể yên tâm và thích thú với những trải nghiệm mà thiết bị Samsung S6 và S6 Edge mang lại.

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn Samsung S6 và S6 Edge dùng sim gì ổn định nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?