Tư vấn nên mua iPhone 6 cũ màu gì cho người dùng

- 07:50 17/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

887

iPhone luôn là dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Trong đó, iPhone 6 cũ luôn ghi điểm trong lòng người yêu công nghệ với 3 màu sắc đa dạng, khiến người dùng đặt ra thắc mắc nên mua iPhone 6 cũ màu gì ? Nếu bạn cũng đang phân vân trước khi chọn mua, hãy tham khảo bài viết dưới đây để mua iPhone 6 cũ có màu phù hợp nhất nhé.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Nên mua iPhone 6 cũ màu gì ?

iPhone 6 cũ và iPhone 6 Lock là hai chiếc điện thoại được nâng cấp hoàn hảo về mặt thiết kế lẫn cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Nhà sản xuất Apple đã tung ra thị trường ba màu sắc cho iPhone 6 cũ: màu xám đen, màu trắng bạc và màu vàng. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính, môi trường sử dụng và nên mua iPhone 6 cũ màu gì ? Là câu hỏi được đại đa số người mua quan tâm.

Một số đặc điểm của mỗi màu iPhone 6 cũ:

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

iPhone 6 cũ màu gold ánh kim là màu sắc gần đây được Apple ưu ái sản xuất. Màu sắc này cực kỳ thích hợp cho những người đam mê ánh kim, thích sự nổi bật và sang trọng. Ưu điểm nổi trội mang lại là ít thấy các vết trầy xướt trong quá trình sử dụng hay bị cọ xát từ quần áo, túi xách.

iPhone 6 cũ màu trắng bạc là thiết bị mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho người sử dụng. Theo nhận xét của người dùng thì rất khó để nhìn thấy các vết trầy xướt trên vỏ thiết bị iPhone 6 cũ. Đặc biệt, màu trắng bạc cũng có sẽ bị giảm bớt độ óng ánh, phù hợp hơn với tính cách của người dùng luôn hướng tới vẻ sang trọng, lịch lãm.

iPhone 6 cũ màu xám là màu sắc mạnh mẽ, huyền bí và lạnh. Đây là một màu sắc bền bỉ theo thời gian, không bị ố màu sau thời gian sử dụng. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội là mặt trước trùng màu đen với đường viền xung quanh của màn hình điện thoại, tạo chiều sâu và chiều rộng cho màn hình, tạo cảm giác sinh động không khoảng cách khi xem video hay chơi game. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy các vết trầy xước dù là nhỏ nhất, vì độ phản màu là rất cao.

Trên đây là những tư vấn nên mua iPhone 6 cũ màu gì của chúng tôi cho người dùng có thể tham khảo và có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp với cá tính của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn nên mua iPhone 6 cũ màu gì cho người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?