Tư vấn điện thoại Asus Zenfone 5 bán ở đâu tốt , giá rẻ ?

- 02:40 30/06/2014

Tin công nghệ

0

653

Trên thị trường điện thoại Việt Nam hiện nay đang sốt lên vì bộ ba sản phẩm của Asus Zenfone 4, 5 và 6. Tỏng đó Asus Zenfone 5 là đứng giữa với màn hình cũng 5inch. Vậy điện thoại Asus Zenfone 5 bán ở

Tư vấn mua điện thoại Asus Zenfone ở đâu tốt và giá rẻ

Trên thị trường điện thoại Việt Nam hiện nay đang sốt lên vì bộ ba sản phẩm của Asus Zenfone 4, 5 và 6. Tỏng đó Asus Zenfone 5 là đứng giữa với màn hình cũng 5inch. Vậy điện thoại Asus Zenfone 5 bán ở đâu. Bài viết này sẽ tư vấn cho các bạn nơi mua máy nhé.

Video mở hộp sản phẩm Asus Zenfone 5

 

Tuy sản phẩm Zenfone 5 đang là sản phẩm hot nhưng chúng ta có thể dễ nhận thấy rằng những cửa hàng nhỏ phải rất khó khăn mới có thể nhập được hàng này thậm chí là khi có hàng nhưng nhiều lúc chất lượng cũng không đảm bảo. Ngoài ra điện thoại Asus Zenfone 5 được phân ra nhiều lợi hàng chính hãng, hàng xách tay cùng với nhiều phiên bản và cấu hình giá cả khác nhau khiến cho người dùng rất khó để tìm ra được chỗ bán hàng chất lượng.

Zenfone+5+%25282%2529

MobileCity là một trong những nơi phân phối được đánh giá cao về chất lượng và giá cả, là đối tác của nhiều hãng điện thoại lớn 

Sản phẩm điện thoại Asus Zenfone5 có giá niêm yết trên thị trường  là 3.850.000 trên hệ thống của MobileCity  giá chỉ còn 3.050.000 đồng mà thôi.

Nhìn chung chiếc Asus Zenfone 5 có thiết kế đơn giản nguyên khối cho cảm giác chắc chắn. Hiện tại sản phẩm này đang được bán với 5 màu trắng, đen, vàng, đỏ, xanh da trời. Với màn hình 5 inch có độ phân giải HD 1280 x 720px và được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến IPS. Màn hình của zenfone cho chất lượng hiển thị khá tốt với màu sắc rực rỡ, góc nhìn khá rộng và tương đối sắc nét.

Asus Zenfone 5 và 2 người an hem Zenfone 4 và 6 đều có giao diện ZenUI riêng biệt do tự tay Asus phát triển. Chúng được chạy trên nền Android 4.3 Jelly Bean và hoạt động khá mượt mà. So với những Smartphone khác có cùng tầm giá thì Zenfone 5 có cảm ứng khá nhạy vượt trội hơn.

Tuyệt vời hơn nữa Zenfone 5 được trang bị sử dụng vi xử lý Atom Z2580 lõi kép 2 GHz của Intel, RAM 1GB. Khi mà vi xử lý lõi kép của Qualcomm, Samsung hoặc của các hãng khác giờ đã trở thành quá khứ rồi thì lõi kép Atom vãn thể hiện được sức mạnh của mình để thực hiện các tác vụ cơ bản một cách rất mượt mà.

Nói chung với mức giá dưới  3 triệu đồng thì đây là một sản phẩm đáng tiền mà lại có mức giá hết sức hợp lý so với các samrtphone có cùng tầm giá khác. Bây giờ bạn đã biết điện thoại asus zenfone 5 bán ở đâu chưa. Trước khi mua hãy tham khảo giá trên một số trang web uy tín rồi hãy mua nhé. Chúc các bạn thành công

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn điện thoại Asus Zenfone 5 bán ở đâu tốt , giá rẻ ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?