Tư vấn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2 nhanh nhất

- 06:23 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1259

Sản phẩm Xiaomi MiPad 2 được hãng Xiaomi trang bị cho khá nhiều những chức năng không kém cạnh với những dòng sản phẩm đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên, để hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2 tốt thì không phải ai cũng biết lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

Xiaomi-Mipad-2-gia-bao-nhieu

Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2

Bạn đang phân vân tìm hiểu về hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2 để có thể sử dụng và có thể trải nghiệm tính năng trên thiết bị một cách nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Để có thể mua được Xiaomi Mipad 2 đảm bảo chất lượng rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện đúng với những hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2 đơn giản dưới đây.

Kiểm tra hình thức Xiaomi Mipad 2

Co-nen-mua-Xiaomi-Mipad-2-cu

Để thực hiện hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2 thì bước quan trọng nhất là phần kiểm tra điểm chết màn hình và các bộ phận trên thiết bị. Sau đó bạn kiểm tra xem thiết bị có bị trầy xước nhiều không. Đặc biệt bạn kiểm tra thật kỹ phần màn hình và viền các góc bao quanh thiết bị. Tiếp theo bạn, cần kiểm tra các ốc vít xem tình trạng còn nguyên không hay đã bị tháo, kiểm tra nguồn xem sạc điện có vào,  pin có hoạt động bình thường không. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra vỏ hộp của máy, bởi vỏ hộp của máy Xiaomi MiPad 2 có chứa khá nhiều thông tin quan trọng như nhà sản xuất, ngày sản xuất, mã số iMEI kiểm tra máy… Bạn cũng nên kiểm tra trong hộp có đầy đủ phụ kiện hay không, bao gồm: cáp sạc, củ sạc, tai nghe, quyển hướng dẫn.

Hướng dẫn test chất lượng Xiaomi Mipad 2

Danh-gia-man-hinh-Xiaomi-Mipad-2-xach-tay-002

Để hướng dẫn test chất lượng Xiaomi MiPad 2 bạn kiểm tra bằng cách vào giao diện và nhập dãy số kiểm tra củađiện thoại Xiaomi bấm số *#*#64663#*#* để truy cập vào giao diện Menu ẩn để test. Bạn cần kiểm tra thật kỹ các danh mục test. Bạn nên kiểm tra thật kỹ tránh trường hợp lựa chọn chiếc điện thoại kém chất lượng không đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Trên đây là toàn bộ những thông tin Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2, mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp được khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và có những mẹo để chọn cho mình một sản phẩm smartphone tốt nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn up ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mipad 2

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn chọn mua và test Xiaomi Mipad 2 nhanh nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?