Tư vấn chọn mua và test điện thoại Xiaomi Redmi 4

- 05:31 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1317

Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Redmi 4 chuẩn nhất. Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 4 và hướng dẫn test Xiaomi Redmi 4 chi tiết và nhanh nhất cho bạn những chiếc điện thoại chất lượng nhất.

Chính thức ra mắt thị trường di động mới đây, chiếc Xiaomi Redmi 4 đã tạo ra một cơn sốt khi sở hữu thiết kế đẹp cùng mức pin khủng và cấu hình mạnh. Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại nào cũng có một chất lượng tốt và đảm bảo. Vì thế, bạn cần có những kinh nghiệm chọn mua tốt nhất.

Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Redmi 4

Tai-sao-nen-mua-Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu-tai-Mobile-City

 Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 4

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 được sản xuất tại thị trường Trung Quốc song đây thực sự là chiếc smartphone hấp dẫn người dùng từ cấu hình khủng, thiết kế tinh tế cho đến giá bán. Được làm từ khung nhôm chắc chắn và những đường kẻ caro bắt mắt với giải loa ngoài của Redmi 4 được đặt phía dưới dải nhựa đem đến sự sang trọng và lịch sự cho người dùng. Với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt cùng với một mức giá tầm trung thì đây chính là chiếc điện thoại đáng mua cho bạn. Nhưng để có được một chiếc điện thoại mới chất lượng thì chắc chắn đó không phải là một điều dễ dàng. Bạn cần có những kinh nghiệm chọn mua và test Xiaomi Redmi 4 để chất lượng của máy được tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Với cách hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Redmi 4 dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc máy chất lượng đảm bảo nhất.

Hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Redmi 4 nhanh nhất

Che-do-bao-hanh-cua-Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu

Kiểm tra hình thức Xiaomi Redmi 4

Để có thể chọn mua được máy, chắc chắn hình thức sẽ là vấn đề mà người dùng để ý nhất ở bất kì chiếc điện thoại Xiaomi nào. Bạn cần kiểm tra kĩ ngoại hình của Xiaomi Redmi 4 với các bước sau:

Kiểm tra ngoại hình Xiaomi Redmi 4

Là sản phẩm mới, điều bạn cần phải quan tâm đầu tiên ở hình thức của chiếc Xiaomi Redmi 4 chính là mã imei ở vỏ hộp và trên máy xem chúng có trùng với nhau không.

Tiếp theo, cần chú ý hình thức bên ngoài máy. Dù là máy mới 100% nhưng bạn cũng không nên bỏ qua các bước test máy này. Kiểm tra ngoại hình của máy xem có bị xước hay móp méo không. Đồng thời bạn nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm với máy như sạc, cáp và tai nghe xem có đủ và hoạt động được tốt không.

Hướng dẫn Kiểm tra màn hình Xiaomi Remdi 4

Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu-gia-bao-nhieu

Màn hình Xiaomi Redmi 4

Với bất cứ chiếc điện thoại nào, màn hình cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, chính là giao diện chính để người dùng có thể thao tác và làm việc trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Kiểm tra màn hình bao gồm: kiểm tra điểm chết trên màn hình và độ cảm ứng .

Kiểm tra điểm chết: bạn để màn hình của máy về một màu bất kỳ sau đó quan sát. Hãy chú ý thật kĩ xem có xuất hiện vệt màu khác biệt không, nếu có thì màn hình của bạn đã xuất hiện điểm chết.

Độ cảm ứng màn hình: giữ tay vào một icon bất kỳ sau đó di chuyển hình tròn nó quanh màn hình. Nếu trong quá trình di chuyển, nó vô tình dừng lại nghĩa là cảm ứng không tốt.

Kiểm tra các chức năng khác của Xiaomi Redmi 4

Ngoài màn hình của máy thì các bộ phận khác của điện thoại Xiaomi hay của Xiaomi Redmi 4 cũng rất quan trọng như loa, camera, và các kết nối Wifi hay 3G,… Bạn hãy khởi động lại và kiểm tra chất lượng của nó mang lại xem có thực sự tốt không.

Ngoài ra, bạn nên test qua viên pin để  kiểm tra chất lượng sử dụng của pin.

Tóm lại, nếu bạn muốn quyết định chọn mua cho mình chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4, thì bạn nên kiểm tra hết tất cả những chức năng của máy, để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm có chất lượng kém, không đảm bảo.

Chọn địa chỉ mua Xiaomi Redmi 4 uy tín và tốt nhất

Co-nen-mua-Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu-khong

Hình thức sang trọng của Xiaomi Redmi 4

Bên cạnh những yếu tố về hình thức của máy và những tính năng của máy khi test, bạn cũng không thể bỏ qua một địa chỉ mua hàng uy tín và đảm bảo. Để có được một chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất, thì đây chắc chắn là một yếu tố cho bạn những chiếc điện thoại chính hãng tốt.
MobileCity 120 Thái Hà, với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Xiaomi Redmi 4 có mức giá hấp dẫn nhất tại đây và chất lượng luôn được bảo đảm. Ngoài ra, khi mua Xiaomi Redmi 4 tại MobileCity, bạn còn có nhiều ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt tới 12 tháng.

Với những cách hướng dẫn chọn mua và test Xiaomi Redmi 4 trên đây, hi vọng bạn đã có những kinh nghiệm chọn mua tốt nhất cho mình với những chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất và đảm bảo uy tín cùng một địa chỉ uy tín với một chế độ bảo hành tốt nhất.

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn up Rom Tiếng Việt cho Xiaomi Remdi 4

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn chọn mua và test điện thoại Xiaomi Redmi 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?