Tư vấn chọn mua smartphone trong tầm giá 5 triệu – Xiaomi Mi4

- 05:08 30/08/2015

Tin công nghệ

0

1110

Trong tầm giá 5 triệu đồng nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy có thiết kế đẹp, sức mạnh đủ để bạn không ngại ngần gì với hầu hết game có đồ họa khủng cùng một màn hình sắc nét để truy

Trong tầm giá 5 triệu đồng nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy có thiết kế đẹp, sức mạnh đủ để bạn không ngại ngần gì với hầu hết game có đồ họa khủng cùng một màn hình sắc nét để truyền tải hết được những hình ảnh tốt nhất thì khó có lựa chọn nào khác ngoài Xiaomi Mi4.

 

Tư vấn chọn mua smartphone trong tầm giá 5 triệu – Xiaomi Mi4

 

Đầu tiên, đó là thiết kế bên ngoài. Mi4 trang bị cho bạn một khung viền bằng nhôm rất cứng cáp, đây một chất liệu tốt để giúp bảo vệ tốt nhất có thể những thành phần linh kiện bên trong cũng như màn hình nếu chẳng may bạn gặp va đập nhẹ. Nếu bạn đang nghĩ trong đầu là có những chiếc máy có giá thấp hơn chiếc máy này như Nomis 3S chẳng hạn cũng có nhôm nguyên khối thì hãy nhớ rằng bạn đang cần một chiếc máy đủ mạnh để chơi game trong tầm giá này nhé.

dFVSdEx-cw21R-hSw_0ffc3F9RDUlyMI_2mOQ1dctA=w704-h399-no

Tiếp theo là một cấu hình vô cùng mạnh với vi xử lý Snapdragon 801 cùng 3GB RAM. Đây là một cấu hình thuộc hàng siêu phẩm vào năm 2014. Và tới thời điểm hiện tại thì nó vẫn là quá đủ cho chúng ta sử dụng, như mình đã nói ở trên bạn sẽ có thể thoải mái chơi bất cứ game nào trên kho ứng dụng của Google.

guHD5LWamuRCBKXVb_z0bJiQT0rSKYuze5aL4jgA6Q=w706-h399-no

Sở hữu một cấu hình khủng như vậy thì tất nhiên Xiaomi cũng không thể trang bị cho chiếc máy này một màn hình không tương xứng. Bạn gần như khó thể nhìn thấy bất cứ điểm ảnh nào trên màn hình 5 inch của máy bởi lẽ độ phân giải mà Mi4 sở hữu là full HD.

Cuối cùng nếu bạn đang lo với một cấu hình cao cộng với màn hình độ phân giải cao như này sẽ làm chiếc máy của bạn không sử dụng được lâu thì hãy yên tâm bởi Mi4 được trang bị một viên pin lên tới 3000mAh. Vậy theo lý thuyết thì bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc máy này cả ngày, cò nếu onscreen liên tục ít nhất cũng phải 6 tiếng.

SZjaO36oB6hXEbvxnR4J46IwaNTkzfBIPTHA-ayBgQ=w704-h399-no

Như vậy có thể thấy với 5 triệu đồng nếu bạn chọn Xiaomi Mi 4 thì đã hời khi chúng ta có một vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ cùng với màn hình độ nét cao cũng như một thiết kế đẹp.

eebpy2EiB_n2v9WUgyomsPLTZdEvpSkFzf1ujTkZSA=w626-h399-no

Từ từ, mình khẳng định nếu bạn nhìn ở quan điểm khách quan thì bạn cũng sẽ đồng ý với quan điểm trên của bạn. Tuy nhiên nó cũng không phải hoàn hảo. trong quá trình sử dụng mình thực sự thấy cảm giác cầm máy chưa được thoải mái lắm, lý do ở đây nằm chính ở viền nhôm của máy, chúng được làm thẳng đứng và không hề bo tròn lại, cùng với đó viền góc chỉ được mài một chút làm cho đây thực sự là vấn đề cho các chị em khi có tay nhỏ mà máy lại có thiết kế lớn và chưa thân thiện.

VG2ITNgsqIzYehwuhs6Hbve4l47rQ0yVZOKrAIjl2A=w710-h399-no

Điểm thứ 2 mà sản phẩm này cũng rất đáng trách đó là nó khá nóng, sau khi dùng một chút với tác vụ nặng máy rất nóng đặc biệt phần trên. Đây sẽ là điểm yếu khi chúng ta dùng nhất là khi sử dụng cả 3G nữa. Tóm lại, với tầm giá 5 triệu thì những thứ mà Xiaomi Mi4 có được bạn sẽ gần như không hề thấy trên bất cứ thiết bị nào có cùng tầm giá. Như vậy việc nói Xiaomi Mi4 là chiếc máy tốt nhất tầm giá 5 triệu là hoàn toàn không hề hư cấu.

 

Theo MobileCity

 

 

Sản phẩm đang giảm giá 

iPhone 5s cũ QT

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.750.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi Note 2

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 6 Lock Nhật Bản

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.500.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn chọn mua smartphone trong tầm giá 5 triệu – Xiaomi Mi4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?