Tư vấn cho người dùng những lưu ý khi mua iPad 3 cũ

- 05:22 08/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1029

Bạn đang có ý định sở hữu chiếc iPad 3 cũ ? Trước hết hãy tham khảo bài tư vấn cho người dùng những lưu ý khi mua iPad 3 cũ của chúng tôi để có được những thông tin cần thiết khi lựa chọn các thiết bị iPad cũ nhé. 

iPad-3-cu

Những lưu ý khi mua iPad 3 cũ

iPad 3 cũ của Apple được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, màn hình hiển thị sắc nét hơn hẳn những chiếc máy tính bảng giá rẻ hiện nay. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chính những ưu điểm đó mà chiếc iPad 3 cũ luôn được người dùng lựa chọn và tìm mua. Nhưng để tìm được một chiếc iPad 3 cũ đã qua sử dụng có chất lượng tốt nhất không phải người dùng nào cũng có thể lựa chọn được. Vậy những lưu ý khi mua iPad 3 cũ là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra iPad 3 cũ trước khi mua.

6 lưu ý khi mua iPad 3 cũ đơn giản nhất cho người dùng

1. Kiểm tra ngoại hình của iPad 3 cũ

Khi lựa chọn thiết bị iPad cũ như iPad 3 cũ, iPad 4 cũ, iPad 2 cũ... việc mà người dùng cần làm đầu tiên là ngoại hình của máy xem có trầy móp gì không, vòng cao su xung quanh thiết bị có dấu hiệu nhăn hay không. Nếu kiểm tra thấy các biểu hiện trên chứng tỏ ipad đó có thể từng bung ra để tiến hành sửa chữa hay tân trạng lại. Sau đó, bạn tiếp tục kiểm tra nút cứng và cổng kết nối, các cổng kết nối cần phải nguyên vẹn, không cấn móp, phải sạc được và có khả năng kết nối với máy tính.

2. Kiểm tra màn hình iPad 3 cũ

Kiểm tra màn hình iPad 3 cũ bao gồm 2 công đoạn như sau :

- Kiểm tra cảm ứng :  Hãy chạm và giữ 1 biểu tượng trên màn hình chính của thiết bị để bật tính năng sắp xếp, sau đó cho di chuyển icon này trên khắp các vị trí trên màn hình, làm chậm để chắc chắn không xót một vị trí nhỏ nào trên màn hình. Nếu biểu tượng bị dừng lại đột ngột tại một vị trí nào đó có thể là vùng mà cảm ứng bị hư hỏng.

- Kiểm tra điểm chết trên màn hình: Bạn có thể sử dụng phần mềm hay hình ảnh để kiểm tra.

iPad-3-cu

3. Kiểm tra số serial của thiết bị

Để kiểm tra số Serial bạn lật mặt lưng của iPad để xem số serial đó có trùng với thông số serial trong mục General/ Setting/ About/Serial không. Nếu 2 dãy số là khác nhau, nhiều khả năng chiếc máy đó đã bị thay vỏ.

4. Kiểm tra pin của thiết bị iPad 3 cũ

Kiểm tra pin của iPad 3 cũ khá là đơn giản, bạn chỉ cần mở một ứng dụng lên và sử dụng trong vòng 5 phút. Nếu bạn trong khoảng thời gian ngắn đó mà pin sụt từ 5% đến 10% thì tốt nhất là không nên sở hữu chiếc iPad này.

5. Kiểm tra kết nối Wifi

Khi sử dụng iPad 3 cũ nếu không thể kết nối wifi thật sự vô cùng nhàm chán và khó chịu. Vì vậy, kiểm tra xem thiết bị có bắt wifi tốt không, có gặp lỗi hỏng không  là một việc vô cùng cần thiết. 

6. Kiểm tra tình trạng khóa iCloud của máy

Bjan nên thực hiện kiểm tra thật ký tình trạng iCloud của thiết bị để có thể sở hữu một sản phẩm tốt nhất để trải nghiệm các tính năng vô cùng hấp dẫn. 

Trên đây là những lưu ý khi mua iPad 3 cũ mà chúng tôi gửi đến bạn để có được những kinh nghiệm khi lựa chọn thiết bị tốt nhất, có chất lượng cao. 

>>> Nếu bạn còn có bất thắc mắc nào liên quan đến iPad cần được giải đáp, hãy gọi theo hotline để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. Là trung tâm sửa chữa iPad với nhiều năm kinh nhiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những đáp án hài lòng nhất!

Hân hạnh đón tiếp!

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn cho người dùng những lưu ý khi mua iPad 3 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?