Tư vấn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc

- 05:57 14/02/2017

Tin công nghệ

0

3165

Bạn đang tìm cách thay đổi hình nền cho iPad Air 2 cũ ? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có được những tư vấn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc nhất và đơn giản nhé.

iPad-Air-2-cu

Hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc nhất

Hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc được thay thế chó những hình nền đơn điệu mà bạn đang cảm thấy vô cùng chán nản. Những hình nền độc ấn tượng sẽ khiến cho thiết bị của bạn được chú ý nhiều hơn, hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng làm mới chiếc iPad Air 2 cũ của bạn mỗi ngày bằng bộ hình nền và cách cài đặt hình nền cho thiết bị mà chúng tôi giới thiệu, vừa độc, lạ lại không kém phần đẹp, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhé.

Bộ sưu tập hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc

hinh-nen-dep-cho-ipad-air-2-cu-doc-4
hinh-nen-dep-cho-ipad-air-2-cu-doc-3
hinh-nen-dep-cho-ipad-air-2-cu-doc-2
hinh-nen-dep-cho-ipad-air-2-cu-doc-1
hinh-nen-dep-cho-ipad-air-2-cu-doc

Với những hình nền độc đáo cho iPad Air 2 cũ hay iPad Pro cũ bạn không nên bỏ qua bộ hình nền đẹp đúng không? Những hình nền sắc nét nhất, mới lạ nhất giúp bạn tha hồ thể hiện cá tính riêng của mình.

Cài hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc

iPad-Air-2-cu-1

Để người dùng công nghệ có được cách cài đặt hình nền đẹp tuyệt vời nhất cho iPad Air 2 cũ độc các bạn chỉ cần thao tác thực hiện đơn giản để cài đặt hình nền như sau:

Bước 1 : Từ màn hình chính của iPad Air 2 cũ, bạn chọn mục cài đặt

Bước 2 : Tiếp theo, bạn chọn mục hình nền

Bước 3 : Bạn chọn hình nền mới và chọn hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc lạ mà bạn đã tải về cho thiết bị của mình.

Bước 4 : Sau khi bạn đã lựa chọn được hình nền phù hợp, bạn chọn đặt màn hình chính hoặc đặt màn hình khóa để cài đặt cho màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình nền cho cả hai mục tùy chọn đó bằng cách chọn “Đặt cả hai”.

Bước 5 : Cuối cùng, bạn thoát ra ngoài màn hình và xem lại sản phẩm mà bạn vừa cài đặt cho thiết bị iPad Air 2 cũ nhé. Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.

Trên đây là những tư vấn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc chi tiết và với những hình nền vô cùng độc đáo và ấn tượng mà chúng tôi đã sưu tầm bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng.

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Air 2 cũ độc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?