Tư vấn cách kiểm tra iPad Air 2 cũ trước khi mua

- 08:21 14/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1226

Sở hữu chiếc iPad Air 2 cũ là sự lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc máy tính bảng cũ chất lượng thì không phải ai cũng biết. Với cách kiểm tra iPad Air 2 cũ trước khi mua dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn thiết bị. 

ipad-air-2-cu-6

Có nên kiểm tra iPad Air 2 cũ trước khi mua ?

Chiếc máy tính bảng iPad đời mới nhất đang có mức giá khá cao, chính vì lý do đó mà iPad Air 2 cũ với giá bán hợp túi tiền của người dùng Việt trở thành sự lựa chọn phổ biển.

Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh cách kiểm tra iPad Air 2 cũ trước khi mua hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cách kiểm tra chính xác nhất trước khi mua nhé.

Kiểm tra ngoại hình iPad Air 2 cũ

iPad-Air-2-cu

Bước đầu bạn kiểm tra vỏ máy của iPad Air 2 cũ xem có bị va chạm hay vỏ máy có bị biến dạng không ? Tiếp theo bạn kiểm tra đến các vành cao su viền xung quanh máy, 4 góc máy có nguyên vẹn không ? Nếu chiếc iPad Air 2 cũ này đã từng bị tháo gỡ thì bạn cần cân nhắc khi ra quyết định mua.

Để kiếm tra màn hình bạn hãy quan sát độ xước sát. Nếu thiết bị được dán màn hình thì yêu cầu bóc lớp dán để kiểm tra chính xác nhất.

Kiểm tra phần cứng của iPad Air 2 cũ

Đầu tiên, bạn kiếm tra tất cả các nút nguồn, nút tăng âm lượng xem có nhạy không ? Kiểm tra cổng kết nối, tai nghe, cắm sạc xem có hoạt động không ? Kiểm tra camera, loa của thiết bị.

Sau đó, bạn kiểm tra pin của iPad Air 2 cũ bằng cách mở một ứng dụng bất kỳ và sử dụng trong khoảng vài phút. Nếu trong khoảng thời gian ngắn đó mà pin sụt từ 5% - 10% thì bạn không nên mua chiếc iPad đó.

iPad-Air-2-cu-5

Kiểm tra phần mềm của iPad Air 2 cũ 

Kiểm tra điểm chết và cảm ứng trên màn hình bằng cách giữ một icon trên màn hình rồi di chuyển khắp màn hình để kiểm tra độ nhạy nếu icon bị tuột ra thì có thể vị trí đó đã bị liệt cảm ứng.

Kiểm tra wifi và 3G trên thiết bị để đánh giá khả năng bắt sóng của máy.

Kiểm tra ngày bảo hành, nơi xuất xứ máy dựa trên dãy imei và Model của máy.

Quan trọng nhất khi mua các thiết bị iPad cũ như iPad Air 2 cũ hay iPad Pro cũ là kiểm tra xem thiết bị đã thoát iCloud hay chưa ? 

Với những tư vấn cách kiểm tra iPad Air 2 cũ trước khi mua của chúng tôi bạn cũng đã có thể tự mình chọn mua một chiếc iPad cũ với chất lượng đảm bảo và đủ để phục vụ sở thích cũng như công việc của mình phải không ? 

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn cách kiểm tra iPad Air 2 cũ trước khi mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?