Tư vấn cách kiểm tra iPad 4 cũ trước khi mua

- 01:28 12/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1426

iPad 4 cũ là chiếc máy tính bảng được người dùng quan tâm và ưa chuộng trong thời gian qua. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPad 4 cũ bạn cần lưu ý cách kiểm tra iPad 4 cũ trước khi mua, để chắc chắn thiết bị có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không.

iPad-mini-4-cu-2

Có nên kiểm tra iPad 4 cũ trước khi mua

Ngay khi vừa được tung ra trên thị trường chiếc máy tính bảng iPad 4 đã tạo nên một cơn sốt trong giới công nghệ điện tử. Với những người dùng không có đủ điều kiện kinh tế thì việc lựa chọn thiết bị iPad 4 cũ đã qua sử dụng, nhưng vẫn chẳng thua kém gì một sản phẩm mới.

Tâm lý  cảu người dùng hiện nay thì ai cũng muốn là đồ rẻ và tốt,nhưng đôi khi không tự mình kiểm tra hoặc check máy sẽ bị dí một chiếc máy kém chất lượng và dính lỗi. Với cách kiểm tra iPad 4 cũ trước khi mua của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc iPad tốt nhất.

Hướng dẫn kiểm tra phần cứng của iPad 4 cũ

iPad-mini-4-cu

Đầu tiên là bạn quan sát hình thức bên ngoài của iPad 4 cũ : Đối sản phẩm đã qua sử dụng thì những vết trầy xước nhẹ trên thân máy rất dễ gặp phải. Nhưng bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ xem vỏ máy có bị cong vênh hay bóp méo gì từ những va chạm hay những tác động mạnh từ ngoại lực hay không nhé. 

Sau đó bạn kiểm tra màn hình của iPad 4 cũ : Quan sát độ xướt sát, vỡ của màn hình bằng cách tháo miếng dán màn hình để đảm bảo kiểm tra được chính xác.

Cuối cùng là kiểm tra nút cứng, cổng kết nối, các nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng xem có hoạt động bình thường không ?

Hướng dẫn kiểm tra phần mềm của iPad 4 cũ

iPad-mini-4-cu-1

Kiểm tra xem màn hình cảm ứng xem có bị điểm chất, hay có bị loạn đơ liệt cảm ứng hay không ? Để kiểm tra độ nhạy bén của cảm ứng, hãy soạn thảo văn bản lên, đánh tất cả các chữ và số lên trên bàn phím ảo.

Kiểm tra camera máy của iPad 4 cũ cũng giống như trên chiếc iPad 3 Cũ bằng cách thử chụp một vài ảnh, quay video để xem độ nét và sự ổn định của máy nhé. 

Sau đó bạn kiểm tra đến số Serial xem thiết bị có phải là máy chính hãng hay không ? Để kiểm tra mã số máy, bạn hãy vào trong mục General/ Setting/ About/Serial.

Cuối cùng bạn kiểm tra pin của chiếc iPad 4 cũ bằng việc mở một ứng dụng lên và sử dụng trong vòng vài phút.

Như vậy, với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã có cho riêng mình những cách kiểm tra iPad 4 cũ trước khi mua tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn cách kiểm tra iPad 4 cũ trước khi mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?