Trọn bộ ảnh BPhone 2: The Next Legend - xứng tầm siêu phẩm!

- 06:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

833

Bộ ảnh được thiết kế bởi chính một người dùng Việt Nam yêu công nghệ

Vào ngày hôm qua, những thông tin về Bphone 2 một lần nữa đã hâm nóng cộng đồng người dùng yêu công nghệ tại Việt Nam. Còn vào ngày hôm nay, bộ ảnh dựng đầy đủ về chiếc Bphone 2 có tựa đề "The Next Legend" đã được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Ngoài những thay đổi về ngoại hình, BPhone 2 còn được tác giả trang bị cho rất nhiều công nghệ tân tiến. Đơn cử như biểu tượng chữ B, chính là cảm biến vân tay, sử dụng công nghệ đồn đoán là B-smart. Cảm biến vân tay này có tốc độ nhận diện chỉ 0,1 giây.
 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Ngoài ra, công nghệ B-smart còn cho phép người dùng điều hướng thông qua cử chỉ, như vuốt, chạm, thay thế hoàn toàn những nút điều hướng truyền thống. Bên cạnh đó, B-smart còn cho phép người dùng thay đổi, hoặc thêm bớt những cử chỉ cho phù hợp với thói quen.

Ngoài ra, tác giả cũng kì vọng Bphone 2 được trang bị một cấu hình tốt, không hề thua kém các smartphone siêu phẩm cùng thời. Máy được đồn đoán trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch, độ phân giải 2K. Kích thước cụ thể của ý tưởng là 146,2 x 76,1 x 7 mm.

 

Bên cạnh đó, Bphone 2 được kì vọng trang bị vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, GPU Andreno 530, RAM 4 GB, bộ nhớ trong thấp nhất 32 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, kết nối 4G LTE, pin dung lượng 4.100 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

 

Ngoài ra, Bphone 2 trong tưởng tượng còn được sở hữu camera sau 21 MP, phơi sáng lên tới 32 giây, camera selfie mặt trước 5 MP...

 

Hỏi đáp & đánh giá Trọn bộ ảnh BPhone 2: The Next Legend - xứng tầm siêu phẩm!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?