Trải nghiệm ROM Quốc tế trên LG V20 Mỹ, kích hoạt 4G LTE, sóng ổn định

- 05:03 31/05/2017

Tin công nghệ

0

2165

Up ROM Quốc tế cho LG V20 Mỹ Sprint (LS997), US Cellar (US996): kích hoạt sóng 4G LTE, xóa hết app nhà mạng

LG V20 Mỹ được nhập về và bán tại thị trường trong thời gian gần đây với mức giá khá tốt. Chỉ từ 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 thiết bị flagship của LG, với cấu hình mạnh mẽ: chip Snapdragon 820, RAM 4GB và ROM 64GB. Tuy nhiên có một trở ngại mà LG V20 Mỹ gặp phải đó là ở nền ROM gốc cài đặt sẵn theo máy sẽ không hỗ trợ sóng 4G. Thậm chí khi ở nền ROM gốc, người dùng reset máy có thể làm máy bị mất sóng. 

Hiểu được vấn đề đó, đội ngũ Developer của MobileCity đã triển khai nghiên cứu phương án up bản ROM Quốc tế lên LG V20 Mỹ để kích hoạt sóng 4G. Và họ đã thành công !

ROM Quốc tế trên LG V20 Mỹ (LS997, US996) có những điểm gì mới nổi bật?

Từ một chiếc máy LG V20 Mỹ LS997 của nhà mạng Sprint với rất nhiều ứng dụng thừa, không dùng tới, không lắp được SIM 4G đã biến hóa thành phiên bản Quốc tế với rất nhiều tính năng mới, hỗ trợ tốt hơn rất nhiều so với phiên bản Mỹ nguyên gốc:

  • Hỗ trợ sóng 4G: trên máy LG V20 Mỹ up ROM Quốc tế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng 4G với mức sóng tốt nhất và ổn định nhất. Thông thường ở ROM gốc, LG V20 Mỹ chỉ có 2-3 vạch trên cột sóng 3G nhưng với ROM Quốc tế, cột sóng 4G - LTE luôn full 5 vạch.
up rom quốc tế cho lg v20 mỹ
  • Xóa hoàn toàn ứng dụng nhà mạng: bản ROM Quốc tế được tối ưu hóa, xóa hoàn toàn các ứng dụng cung cấp bởi nhà mạng Sprint hoặc US Cellar, không có khả năng sử dụng được ở Việt Nam. Điều này giúp máy LG V20 tiết kiệm pin, tiết kiệm bộ nhớ RAM và ROM, làm cho máy hoạt động mượt mà hơn. 
up rom quốc tế cho lg v20 mỹ
  • Đa ngôn ngữ, hỗ trợ Tiếng Việt: ngôn ngữ mặc định của bản ROM là Tiếng Việt, thậm chí bạn hard reset máy vẫn hiển thị mặc định là Tiếng Việt giúp bạn hoàn toàn dễ dàng cài đặt các tùy chọn cho riêng mình.
up rom quốc tế cho lg v20 mỹ
  • Trình cuộc gọi và nhắn tin Quốc tế: trên bản ROM gốc của LG V20 Mỹ (LS997, US996), bạn cần cài đặt thêm ứng dụng nhắn tin của bên thứ 3 mới có thể nhắn tin vượt quá 160 ký tự. Nhưng ở bản ROM Quốc tế này, bạn chỉ cần sử dụng Trình nhắn tin mặc định cũng thoải mái nhắn những tin nhắn SMS dài, nhiều hơn 160 ký tự.

up rom quốc tế cho lg v20 mỹ

Với những ưu điểm nổi bật trên, LG V20 Mỹ up ROM Quốc tế thực sự là một lựa chọn hết sức hợp lý cho người dùng đang phân vân lựa chọn điện thoại trong tầm giá 5 - 6 triệu đồng.

Hiện tại các máy LG V20 Mỹ do MobileCity bán ra đều được cài đặt sẵn bản ROM Quốc tế. Quý Khách hàng có nhu cầu chuyển đổi (Convert) ROM Quốc tế cho LG V20 Mỹ xin vui lòng tham khảo thêm tại đây.

Hỏi đáp & đánh giá Trải nghiệm ROM Quốc tế trên LG V20 Mỹ, kích hoạt 4G LTE, sóng ổn định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?