Trải nghiệm Game MU Online Miracle trên iPhone

- 09:23 07/12/2014

Tin công nghệ

0

1303

Mu Online một game đã quá đình đám, là một trong những game online đầu tiên tại Việt Nam. Với những Event trải nghiệm nhiều bất ngờ thú vị...

Trải nghiệm Game MU Online Miracle trên iPhone 5s

Mu Online một game đã quá đình đám, là một trong những game online đầu tiên tại Việt Nam. Với những Event trải nghiệm nhiều bất ngờ thú vị, cốt truyện lôi cuốn và độ họa tuyệt đỉnh Mu Online đã khiến bao người yêu game phải mê mệt.

IMG_5873

 

Tại thời điểm hiện tại khi mà MU đã không còn độc bá như trước đây nhưng vẫn giữ một số lượng người chơi nhất định. Nắm bắt được xu thế thị trường công nghệ thiên về điện thoại di động các dòng game cũng cứ thế phát triển song hành theo. Và Game MU Online cũng không nằm ngoại lệ.

IMG_5874

 

 Ra đời với tên MU Miracle kèm theo đó là độ họa đẹp mắt âm thanh sống động, game thủ như thực sự được trải nghiệm chơi game trên PC như các SS4.0 và 4.5. Đây là một sự cải tiến đáng kể vì trước kia cũng đã có một số MU ra mắt nhưng dựa trên nền web game MAP và các Event không thật sự đầy đủ. Với các tính năng như Reset nhân vật đi BC hay CC, người chơi sẽ được hóa thân vào từng nhân vật. Mu Miracle có 3 class nhân vật điển hình đó là DK, WK, Ef tương đương với MU SS1 trước khi cũng chỉ có 3 class nhân vật này. Tương ứng với từng lớp nhân vật sẽ có những điểm mạnh yếu khác nhau và được kết hợp với vũ khí để tăng cường sức mạnh. 

Tuy nhiên tựa game này chưa có bản Việt Hóa hoặc Tiếng Anh nó mới dừng lại ở Tiếng Trung Quốc vì vậy khá khó chơi. Nhưng với những người yêu MU Online chắc hẳnvấn đề này không làm bạn cảm thấy khó khăn khi chơi game. Điểm thứ 2 làm giới hạn Game đó chính là Game mới chỉ được hỗ trợ trên nền iOs và yêu cầu cấu hình từ iPhone 4s trở lên, chứ chưa được hỗ trợ trên nền Android. Rất mong sẽ sớm có phiên bản Việt Hóa và hỗ trợ trên Android để có thể phụ vụ những game thủ yêu Mu Online.

Xem thêm Video trải nghiệm Game MU Online Miracle 

Hướng dẫn cài Game

Cũng giống như cài các Apps bình thường các bạn dùng phần mềm itools copy file Games vào bộ nhớ trong của iPhone sau đó Intalls nó để trải nghiệm thôi. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ. 

Xem giá bán iPhone tại đây:

Hỏi đáp & đánh giá Trải nghiệm Game MU Online Miracle trên iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?