Tra tấn Nokia 8: tưởng không bền mà bền không tưởng

- 01:34 07/10/2017

Tin công nghệ

0

1856

Trong quá khứ, các smartphone Nokia không chỉ có thiết kế và tính năng độc đáo mà còn bền bỉ một cách đáng kinh ngạc. Liệu Nokia 8 có được như vậy?

Để tìm hiểu xem Nokia 8 bền như thế nào, kênh YouTube JerryRigEverything đã thực hiện một thử nghiệm tra tấn toàn diện với màn hình, mặt lưng, bộ khung nhôm...

nokia_8_gmwd
Kết quả các thử nghiệm khiến mọi người kinh ngạc khi Nokia 8 có độ cứng mặt kính màn hình rất cao nhờ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5, chỉ để lại vết xước từ mức 7 trở lên. Theo thông tin từ hãng, Nokia 8 sử dụng nhôm 6000 để chế tạo bộ khung máy - tương tự với các thế hệ iPhone trước đây. Nhưng kết quả thực nghiệm thực tế cho thấy, máy không thể bị bẻ cong từ cả mặt trước lẫn mặt sau. Trong khi đó, Apple đã chuyển sang sử dụng nhôm 7000 vì các thiết bị của họ trước đây rất dễ bị uống cong. Ở thử nghiệm khác, người thực hiện video dùng lửa để đốt màn hình Nokia 8. Khu vực bị đốt trở nên đen trong khoảng mười giây nhưng sau đó nó đã hồi phục hoàn toàn.

Mặt lưng bằng kim loại có khả năng chống trầy xước rất tốt với các va chạm thông thường gây ra bởi chìa khoá (nhưng vẫn trầy nếu cố ý dùng dao rạch). Điều đáng khen là toàn bộ phần camera phía sau bao gồm cả đèn flash LED được phủ bằng kính và rất bền trước các tác nhân gầy trầy xước.

Hỏi đáp & đánh giá Tra tấn Nokia 8: tưởng không bền mà bền không tưởng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?