Top những smartphone đáng mua trong tầm 2 đến 3 triệu ?

- 00:33 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1292

Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc ngày càng có đông đảo người dùng tiếp ...

Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc ngày càng có đông đảo người dùng tiếp cận với các sản phẩm smartphone hiện đại. Thay vì phải lựa chọn những chiếc smartphone đắt tiền, chỉ với 2 đến 3 triệu người dùng cũng đã có thể sở hữu được một sản phẩm smartphone đầy đủ mọi tính năng và thâm chí là chất lượng rất tốt.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê ra các sản phẩm điện thoại nên mua trong tầm giá từ 2 đến 3 triệu từ đó  giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Top các sản phẩm nên mua trong tầm giá 2 đến 3 triệu đồng

 

Xiaomi Redmi 2 (2.350.000đ)

 

Chiếc điện thoại này rất được lòng người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định và mức giá cạnh Xiaomi Redmi 2 là phiên bản điện thoại giá rẻ của hãng Xiaomi ra măt vào đầu năm 2015. tranh.

Xiaomi Redmi 2 là phiên bản điện thoại giá rẻ của hãng Xiaomi

Xiaomi Redmi 2 có thiết kế với kích thước 4.7 inch vừa tay người sử dụng, thiết kế làm bằng nhựa và có rất nhiều màu sắc cho người tiêu dùng lựa như xanh, trắng, vàng, hồng...Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình độ phân giải HD 720 cùng mật độ điểm ảnh 312ppi cho hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực. Camera có độ phân giải 8MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét. Ngoài ra Xiaomi Redmi 2 còn được trang bị cấu hình có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng với con chip Snaprdragon 410 lõi tứ , cấu trúc 64  bit, xung nhịp 1.2Ghz . Với sản phẩm điện thoại này, bạn có thể trải ngiệm các ứng dụng đình đám mà không sợ gặp phải hiện tượng lag, giật.

 

Nomi 3S ( 2.390.000đ)

 

Nếu bạn muốn tìm một chiếc điện thoại có vẻ ngoài cao cấp ở mức giá chỉ từ 2-3 triệu thì Nomi 3S chính là lựa chọn tốt nhất. Chiếc điện thoại này có thiết kế với phần lưng làm từ nhôm nguyên khối,các đường cắt kim cương tăng độ sang trọng và chắc chắn cho máy. Chiếc điện thoại này sở hữu mang hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Cấu hình vừa tầm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng  với con chip Quad- core xung nhịp 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB.

Nomi 3S chính là lựa chọn tốt nhất

Nomi 3S chính là lựa chọn tốt nhất

Về tổng thể, Nomi 3S đáp ứng vượt sự mong đợi của người

dùng so với tầm giá chỉ 2 đến 3 triệu.

 

Meizu M2 ( 2.550.000đ)

 

Meizu M2 là siêu phẩm giá rẻ được hãng Meizu tung ra thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 10 vừa qua. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ gây bão trong cộng đồng công nghệ  bởi những gì nó làm được vượt quá sự mong đợi cho một chiếc điện thoại giá rẻ.

Meizu M2Meizu là siêu phẩm giá rẻ được hãng 

Meizu M2 có thiết kế đẹp mắt với chất liệu nhựa canicacbonnat bóng bẩy, các đường nét hài hòa và thanh thoát tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Đặc biệt Meizu M2 được trang bị cấu hình mạnh mẽ đến không ngờ với con chip Mediatek MT6735 4 nhân, xung nhịp 1,3Ghz chay trên hệ điều hành Android 5.1 cho việc trải nghiệm các ứng dụng trên máy một cách mượt mà trơn tru. Ngoài ra  bộ nhớ RAM 2GB, Rom 16GB hỗ trợ khe cắm thẻ  nhớ 128GB  chi người dùng thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu.

Một điểm sáng giá nữa trên chiếc Meizu M2 chính là bộ đôi camera ấn tượng với camera chính có độ phân giải 13MP và camera phụ có độ phân giải 5MP cho ra những bức hình tuyệt vời nhất. Meizu M2 chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai có sở thích selfie.

 

Gionee F103 ( 2.750.000đ)

 

Gionee F103 mới được phân phối tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã thu hút được sự quan tâm của  rất nhiều tín đồ công nghệ bởi thiết kế mới mẻ, cấu hình tốt và mức giá cạnh tranh.

Gionee F103có thiết kế khá bắt mắt  

Gionee F103có thiết kế khá bắt mắt với chất liệu làm từ nhựa, phần viền thanh mảnh, các góc cạnh được bo tròn tạo nên độ thanh thoát và mềm mại cho máy. Gionee F103có kích thước màn hình 5inch, độ phân giải HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét.  Ngoài ra chiếc smartphone này còn sở hữu bộ vi xử lý khá ổn định với con chip Mediatek MT635 4 nhân, xung nhịp 1.3GHz  trên nền tảng cấu trúc 64 bit, chạy hệ điều hành Android 5.0 . Cấu hình này tuy không mạnh mẽ nhưng mang lại sự ổn định và đáp ứng đủ nhu cầu nguwoif sử dụng, kể cả chơi các ứng dụng game hạng nặng.

Massgo Vi5 ( 2.890.000đ)

Xuất hiện cuối cùng trong top các sản phẩm nên mua trong mức giá 2 đến 3 triệu là chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt Nam Massgo Vi5.

Massgo Vi5 trông khá cao cấp và sang trọng

Dù chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng chiếc điện thoại này được chăm chút rất kỹ lưỡng về thiết kế.  Với chất liệu làm từ kim loại, Massgo Vi5 trông khá cao cấp và sang trọng và nếu để ý, người dùng sẽ thấy chiếc điện thoại này phảng phất bóng dáng của Sony Xperia Z.

Model này khá độc đáo với màn hình  cong Full Lamination 2.5D , sử dụng công nghệ tấm nền IPS, độ phân giải HD cho độ hiển thị chân thực nhất.

Ngoài ra Massgo Vi5 còn sở hữu cấu hình tốt so với tầm giá. Sử dụng con chip Media Tek MT 6580 4x 1.3Hz, chạy trên hệ điều hành mới nhất là Android 5.1 lolipop giúp cho Massgo Vi5 đủ sức đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của người sử dụng kể cả xem phim hay chơi các loại game mới nhất.


Trên đây người viết đã liệt kê ra top các sản phẩm nên mua trong tầm giá từ 2 đến 3 triệu. Cần phải nhớ rằng với tầm giá rẻ như vậy bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc smartphone. Tuy nhiên những sản phẩm trên đây đã làm tốt vai trò của mình cũng như đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng. Hi vọng những sản phẩm trên sẽ là gợi ý không tồi để người dùng có thể tìm ra cho mình chiếc smarphone tốt nhất để có thể đồng hành cùng bạn trên mọi khoảnh khắc.

Hỏi đáp & đánh giá Top những smartphone đáng mua trong tầm 2 đến 3 triệu ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?