Top những chiếc điện thoại mà người dùng nên mua trong mức giá từ 3-4 triệu

- 00:39 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1006

Thị trường những tháng cuối năm chứng kiến sự ra đời của hàng loại siêu phẩm điện thoại. Tuy nhiên phân khúc tầm trung giá rẻ lại được quan tâm hơn hết vì phù hợp với nhu cầu của đông đảo n

Thị trường những tháng cuối năm chứng kiến sự ra đời của hàng loại siêu phẩm điện thoại. Tuy nhiên phân khúc tầm trung giá rẻ lại được quan tâm hơn hết vì phù hợp với nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn vì quá nhiều sựu lựa chọn thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 mẫu smartphone có cấu hình tốt, tiện ích và nên mua nhất ở mức giá 3- 4 triệu đồng.

iPhone 5 Lock ( 3.250.000đ)

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nếu trước đây người tiêu dùng phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một chiếc iphone thì nay chỉ với hơn 3 triệu bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm đến từ hãng điện thoại danh tiếng Apple mang tên iPhone 5 Lock . Ngoại trừ việc phải sử dung sim ghép để có thể sử dụng bình thường thì tất cả những lỗi vặt của chiếc iPhone 5 Lock  đã được fix lỗi. Và điều đáng nói là tất cả những tính năng, màn hình, camera hay cấu hình của máy đều không khác gì những chiếc iPhone 5 phiên bản quốc tế khác.

 

Apple-iphone-5%2B%283%29

 

Từ những ưu thế như trên, iPhone 5 Lock xứng đáng là chiếc smartphone tốt nhất cho bạn lựa chọn trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

 

iPhone 5C Lock  (3.150.000đ)

 

iPhone 5C Lock  là dòng sản phẩm đầu tiên Apple cho ra mắt với thiết kế đa dạng màu sắc và chất liệu làm từ nhựa cao cấp, thiết kế này khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản iPhone khác nhằm hướng đến sở thích của đông đảo người tiêu dùng.

iPhone 5C Lock có cấu hình ở mức tầm trung tương đương với iPhone 5, tuy nhiên vì đây là phiên bản ra sau nên chắc chắn sẽ có sự cải tiến hơn về công nghệ. Model này được trang bị bộ vi xử lý Apple A6 xung nhịp 1.3 Ghz, chay trên hệ điều hành IOS 7 và 8 và sở hữu bộ nhớ có dung lượng 16/32GB. Ngoài ra iPhone 5C Lock   còn rất nhiều tính năng tiện ích khác và tất nhiên với mức giá chỉ tương đươnng 3 triệu iPhone 5C Lock  xứng đáng là một sản phẩm smartphone đáng để bạn lựa chọn.

 

Xiaomi Redmi Note 2 ( 3.190.000đ)

 

 

Thiết kế đẹp mắt, trau chuốt, cấu hình phần cứng hoàn hảo...Xiaomi Redmi Note 2 đang  là sản phẩm nổi bật nhất trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

 

Anh-Xiaomi-Redmi-Note-2-MobileCity-5

 

Có thiết kế lớn 5.5 inch, tuy nhiên những đường nét thiết kế hài hòa, độ mỏng thích hợp cùng nhiều màu sắc rực rỡ phù hợp với mọi độ tuổi  khiến cho sản phẩm này rất được lòng người tiêu dùng.  Bên cạnh thiết kế đẹp Xiaomi Redmi Note 2 còn sở hữu màn hình FullHD 1080 x 1920, bộ đôi camera 13MP và 5 MP cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Ngoài ra cấu hình của chiếc điện thoại này cho hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân của Media Tek là Helio x 10 64 bit. Với cấu hình như vậy Xiaomi Redmi Note 2 đủ sức “ cân” tốt các siêu phẩm game đình đám.

 

Samsung Galaxy S4 LTE- A ( 3.450.000)

 

Tại thời điểm 2 năm về trước Samsung S4 LTE-A cũ là một sản phẩm đình đám và được đánh giá có độ hoàn thiện cao nhất. Đến thời điểm này ít ai nghĩ rằng bạn chỉ cần bỏ ra số tiền hơn 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc smartphone đình đám một thời này.

 

0W5qBQY-TDEnvi7IYc00TE5FGzhg4wfRm56kkDQeC-8=w600-h381-no

 

Về ưu điểm Samsung S4 LTE-A được trang bị camera 13.1MP siêu sắc nét, màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080 sống động và hơn hết là cấu hình mạnh mẽ. Model này sở hữu con chip Snapdragon 800 lõi tứ, tốc độ 2.3 Ghz, RAM 2GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Sản phẩm này dù không mói nhưng vẫn rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn vì những tính năng và chất lượng mà nó mang lại.

Về cơ bản thì tầm giá 3-4 triệu đồng bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa so với những gì mà top 4 điện thoại trên làm được. Nếu bạn đang phân vân vì thị trường điện thoại giá rẻ có quá nhiều sản phẩm smartphone thì những sản phẩm trên đây hi vọng sẽ là một gợi ý hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm vừa ý nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Top những chiếc điện thoại mà người dùng nên mua trong mức giá từ 3-4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?