Top những chiếc điện thoại đáng mua trong tầm giá 3 đến 4 triệu đồng

- 23:22 16/08/2016

Tin công nghệ

0

985

Thị trường những ngày cuối năm đang bắt đầu trở nên sôi động, bởi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, điện thoại cũng là một mặt hàng hút khách không kém. Tuy nhiên, với thu nhập hạn chế, b

Thị trường những ngày cuối năm đang bắt đầu trở nên sôi động, bởi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, điện thoại cũng là một mặt hàng hút khách không kém. Tuy nhiên, với thu nhập hạn chế, bạn chỉ có thể bỏ ra tầm 3 đến 4 triệu để mua cho mình một chiếc smartphone mới và bạn đang phân vân không biết nên mua chiếc điện thoại nào? Bài viết dưới đấy chúng tôi xin giới thiệu những chiếc điện thoại đáng mua trong phân khúc giá rẻ.

Xiaomi Redmi Note 3 ( 3.650.000 đồng)

Xiaomi Redmi Note 3 là một sản phẩm mới ra mắt ngày 24/11 của ông lớn “Apple Trung Quốc. Máy sở hữu cấu hình tương đối ổn với vi xử lý Helio X10 xung nhịp 2.0 GHz, màn hình hiển thị 5.5 inches độ phân giải fullHD 1920 x 1080 pixel. Đồng thời dunng lượng RAM và bộ nhớ trong có hai tùy chọn cho bạn là phiên bản 3GB và 2GB. Cấu hình của Xiaomi Redmi Note 3 được người dùng đánh giá là ổn.

Cùng với đó là thiết kế phù hợp ở mặt trước, viền màn hình tương đối mỏng mang tới tỉ lệ màn hình/khung máy khoảng 72.4% (tương đương chiếc LG G4). Với những thay đổi này, nhà sản xuất mong muốn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm mặc dù nó chỉ nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

IPhone 5 cũ bản quốc tế ( 3.950.000 đồng)

Với những người đam mê dòng sản phẩm của ông lớn Apple nhưng túi tiền lại eo hẹp thì iPhone 5 cũ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. IPhone 5 cũ chạy trên hệ điều hành riêng biệt iOS, với dung lượng RAM 1 GB cùng bộ 3 lựa chọn bộ nhớ trong 16/32/64GB cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tuy những thống số kỹ thuật không lớn nhưng do máy chạy trên hệ điều hành riêng có của dòng sản phẩm này nên cho bạn những trải nghiệm vô cùng mượt mà mà ít dòng điện thoại nào sánh kịp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mọi ứng dụng của CH Play mà không lo máy bị giật.

Ngoài ra, iPhone 5 cũ còn sở hữu thiết kế bắt mắt trên mặt khung kim loại, tạo sự sang trọng cho sản phẩm này. Đặc biệt, các sản phẩm cũ ở MobiCity đểu đảm bảo ngoại hình lên đến 98-99% đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm.

Sony Xperia Z3V cũ ( 4.250.000 đồng )

Sony Xperia Z3V cũ sở hữu chip xử lý Snapdragon 801 lõi tứ , xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB mạnh mẽ rất phù hợp cho những ai có niềm đam mê chơi game. Đồng thời, Z3V cũ vẫn mang thiết kế cũ của dòng smartphone này. Máy có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối ở phần lưng và mặt kính với hai lớp kính cường lực ở phía trước. Tạo cảm giác mạnh mẽ, đẳng cấp cho chủ nhân của nó.

Máy sở hữu màn hình LCD 5,2 inches, độ phân giải 1920 x 1080 đảm bảo màn hình tươi sáng, đầy màu sắc. Cùng với đó là camera 20.7MP cho bạn thỏa sức lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân.

Samsung Galaxy S5 cũ ( 4.200.000 đồng)

Cũng như các sản phẩm cũ khác, Samsung Galaxy S5 cũ tại MobileCity vẫn giữ được ngoài hình bắt mắt vốn có của sản phẩm này. So với những người tiền nhiệm, Samsung Galaxy S5 cũ được trang bị những tính năng hàng đầu như khả năng chống nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét; Cảm biến đo nhịp tim được bố trí ngay dưới camera từ đó giúp bạn kiểm soát được tình hình sức khỏe của mình; Cùng với đó là dung lượng Pin được xếp vào top đầu ( 4.000 mAh). Với viên Pin này bạn có thể hoàn toàn yên tâm di chuyển trong thời gian dài mà không lo gián đoạn liên lạc với người thân và bạn bè.

Trên đây là những chiếc điện thoại trong phân khúc giá 3-4 triệu đồng đang để bạn quan tâm, lựa chọn.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ số hotline 0969.120.120 của MobileCiy để được giải đáp.

Theo MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top những chiếc điện thoại đáng mua trong tầm giá 3 đến 4 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?