Top game hay cho Samsung Galaxy S9 không thể bỏ qua

- 07:27 18/03/2018

Tin công nghệ

0

1646

Game hay cho Samsung Galaxy S9 không thể bỏ qua, tổng hợp những tự game nhiều thể loại, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với những tựa game này.

Game hay cho Samsung Galaxy S9

Galaxy S9 là một chiếc siêu phẩm có thể nói ở thời điểm hiện tại đang đứng ở vị trí nhất nhì trền thế giới, đặc biệt hơn nữa tất cả tựa game dưới đây đều là của ông lớn trong làng giải trí Gameloft. Hãy cùng trải nhiệm ngay thôi nào.

Top game hay cho Samsung Galaxy S9: Asphalt Street Storm Racing

Đứng ở vị trí đầu tiền game hay cho Samsung Galaxy S9 cũ sẽ là một game tốc độ.

Đua xe tốc độ khắp các thành phố hàng đầu trên thế giới với xế cưng của bạn!
Lái siêu xe turbo sang chảnh băng qua những thành phố xa hoa nổi tiếng nhất thế giới trong các cuộc đua tốc độ cao. Nâng cược, khoe cơ bắp, cày nát đường qua mưa gió, bão tuyết hay nắng cháy và đặt cược "giấy hồng" để thắng xe đối thủ trên đường đua 3D tuyệt đẹp.
Bạn đang tìm trò chơi đua mạng ngắn để kiếm chút vui vẻ? Cuộc đua PvP đối kháng 1 vs 3 thì sao? Đua càng khó thắng càng đậm!

Linh tải: Tại đây.

>>> Tham khảo chi tiết giá thay mặt kính cảm ứng Samsung S9 Plus: tại đây 

Top game hay cho Samsung Galaxy S9: Modern Combat Versus

Một tự game bắn súng, rất giống với Modern Combat nhũng được thay đổi về mặt chiến thuật cũng như lối chơi. Tất cả sẽ có đến 12 nhân vật dựa theo các lớp chiến đấu Attacker, Defender, Assassin và Specialist. Mỗi chiến binh sẽ có một skill riêng và vũ khí đặc biệt khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là làm theo các nghiệm vụ được giao hoặc đấu tự do. Hãy cùng thưởng thức game hay cho Samsung Galaxy S9 một cách đúng lúc nhé

Linh tải: Tại đây.

Top game hay cho Samsung Galaxy S9: Blitz Brigade: Rival Tactics

Trong Blitz Brigade: Rival Tactics, triển khai từng đơn vị trong game chiến thuật chớp nhoáng cho phép bạn lập một đội ưu tú gồm 8 người từ hằng hà sa số các anh hùng, phương tiện và power-up. Liệu bạn sẽ triển khai một tiểu đội vững vàng nhanh nhẹn hay cược tất cả vào đội thiết giáp dữ dằn hầm hố? Liệu bạn sẽ chạy trong mưa đạn qua tiền tuyến địch hay đấu với chúng từ xa bằng hỏa tiễn và pháo? Vô vàn chiến thuật và kết hợp để bạn chơi thả ga!
Đồ tiếp tế và hàng hóa do Bộ Tư lệnh Trung ương cấp sẽ giúp quân bạn phát triển và mở ra các đường mòn hủy diệt mới. Làm mưa làm gió trên chiến trường và bạn sẽ được thưởng những thùng đầy ắp vũ khí và công cụ bắn phá để sưu tầm và nâng cấp.
Mở rộng thiên sử thi Blitz Brigade khi bạn chiêu mộ các anh hùng máu mặt như Satoru Hokama khét tiếng, Duncan McCracken nhanh nhẹn và Albert Donati cháy nổ vào đội của bạn!

Linh tải: 

Top game hay cho Samsung Galaxy S9: N.O.V.A. Legacy

Ở vị trí cuối cùng bảng xếp hạng Top game hay cho Samsung Galaxy S9 đó là , N.O.V.A. Legacy là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên di động với đồ họa 3D sống động, hứa hẹn một gameplay đa dạng và phần chơi mạng tuyệt vời hơn đa phần các tựa game khác. Trong đoạn teaser trailer mới được giới thiệu gần đây, người xem sẽ thấy cái đầu của nhân vật Kal Waldin - một cựu chỉ huy vừa được gọi trở lại N.O.V.A. Từ đây, người chơi sẽ tiếp tục nhiệm vụ điều tra tung tích của con tàu Colonial Pride bị biến mất một cách kỳ lạ.

Linh tải: Tại đây.

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho Samsung Galaxy S9 không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?