Top Game hay cho iPhone 6S cũ được người dùng ưa chuộng

- 01:19 14/01/2017

Tin công nghệ

0

964

Top Game hay cho iPhone 6S cũ là gì ? Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6S cũ và rất băn khoăn với câu hỏi này mà chưa tìm được game phù hợp. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể có những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị điện thoại nhé. 

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Game hay cho iPhone 6S cũ

iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại hoàn hảo được trang bị đầy đủ những tính năng hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ được nhà sản xuất nâng cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng ngày một cao. Vậy làm thế nào để sở hữu Game hay cho iPhone 6S cũ ?

Hiện nay, iPhone 6S cũ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng với mức giá hấp dẫn cùng với thiết kế sang trọng hiệu năng mạnh mẽ chắc chắn sẽ là ứng cử viên số một cho một số smartphone cao cấp, hiện đại khác trong thị trường công nghệ. 

Top Game hay cho iPhone 6S cũ ấn tượng nhất

1.  Timberman

Game-hay-cho-iPhone-6S-cu

Đây là một game mang nét tương đồng với Flappy Bird, với những đồ họa âm thanh đơn giản người chơi sẽ phải đốn một cây sao cho các cành bên trái và bên phải không va vào nhân vật chính.  Timberman là game tương đối đơn giản, hấp dẫn người chơi sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất.

2. Trials Frontier

Game-hay-cho-iPhone-6S-cu

Với những người dùng đam mê đua xe địa hình thì Trials Frontier là một game mà bạn nên sở hữu trong thời gian này. Trong game bạn sẽ vào vai một tay đua, nhiệm vu của bạn là phải vượt qua các chướng ngại vật và giữ thăng bằng cho đến khi về đích an toàn. Sở hữu một thế giới muôn màu đầy hấp dẫn,những mô tô thiết kế đẹp, đồ họa 3D hiệu ứng âm thanh khá tốt nên game dễ tạo cảm giác hứng thú, hấp dẫn người chơi. 

3. Oceanhorn

Game-hay-cho-iPhone-6S-cu

Oceanhorn là một game hành động kết hợp yếu tố nhập vai khá ấn tượng. Người chơi sẽ vào vai là một chàng trai trẻ đang trên đường đi tìm người cha bị mất tích và cũng mang trên vai trọng trách cứu vãn thế giới bằng cách là  tìm ra các biểu tượng thần linh của Đất và Nước rồi sau đó đánh bại tên trùm khét tiếng cuối. Được kết hợp giữa phong cách Nhật Bản cùng với đồ họa đẹp mắt đây là một hay nhat cho iPhone 6S cũ mà bạn nên trải nghiệm.

4. Cooking Mama

Game-hay-cho-iPhone-6S-cu

Đây là game dành riêng cho những bạn gái yêu thích nấu ăn và muốn trải nghiệm những món ăn hấp dẫn nhất. Cooking Mama là game được đứng đầu danh sách series game nấu ăn trên nhiều thiết bị smartphone mà bạn không thể bỏ lỡ. 

5. Angry Birds Fight

Game-hay-cho-iPhone-6S-cu

Angry Birds Fight sử dụng nền tảng đồ họa đẹp mắt và bối cảnh vui nhộn người chơi sẽ nhập vai vào ba chú “chim điên” là Red, Chuck và Bomb,  để cùng nhau đánh bại bè lũ ”lợn xanh” và khám phá một bí ẩn to lớn, có nguy cơ phá hủy cả thế giới. Với lối chơi quen thuộc trên điện thoại iPhone 6 cũ, kho trang bị vũ khí đa dạng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hững thú nhất.

Trên đây là top Game hay cho iPhone 6S cũ được người dùng ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Ngoài ra, với những bạn đang sử dụng iPhone 6S Lock cũng có thể sở hữu những game hấp dẫn này. Hy vọng với bài viết này bạn đã chọn được game phù hợp với bản thân.

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top Game hay cho iPhone 6S cũ được người dùng ưa chuộng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?