TOP Game hay cho iPhone 6 Plus cũ, cập nhập mới nhất ngày (06/04/18)

- 23:17 04/06/2018

Tin công nghệ

0

1982

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ. Bạn đang muốn tìm kiếm game hay cho IOS để giải trí sau một ngày làm việc học tập căng thẳng? MobileCity sẽ giúp bạn!

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Top 6 Game hay cho iPhone 6 Plus cũ, hấp dẫn từng giây.

Có rất nhiều tựa game hay đang có mặt trên Apple Store khiến bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, thậm chí khi tải về bạn phải xóa đi, đừng lo MobileCity sẽ giới thiệu cho bạn 6 tựa game hay cho iPhone 6 Plus cũ được đánh giá cao nhất và hay nhất trong năm 2018 dưới đây.

1. Game hay cho iPhone 6 Plus cũ:  Zombie Anarchy.

Zombie luôn là đề tài hấp dẫn để các lập trình viên chuyển thể thành game Anarchy là một tựa game kinh dị pha trộn với hành cộng kịnh tính. Bạn có thể xây dựng thành trì cho riêng mình, kiếm càng nhiều tài nguyên càng tốt, tạo nên một quân đội và phòng thủ để tồn tại trong một thế giới toàn là xác sống. Hứa hẹn đây sẽ là một tựa game hay cho iPhone 6 Plus cũ rất đáng chơi.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Link tải:  Anarchy 

2. Game hay cho iPhone 6 Plus cũ: Glitch Dash.

Một tựa game hay cho iPhone 6 Plus cũ, luyện tập sự phản xạ, khi vào game bạn sẽ được đưa vào con đường với những thế giới trừu tượng khác nhau. Không đơn giản là đi qua mà rình rập sau đó là những cạm bẫy. Bạn phải thật sự nhanh tay tinh mắt để né tránh được những chướng ngại vật và dữ cho mình an toàn đến điểm đính cuối cùng.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Link tải: Glitch Dash 

3. Game hay cho iPhone 6 Plus cũ: Romance of Three Kingdooms.

Một tựa game chiến thuật dành cho những quân sư tập sự, Romance of Three Kingdooms mô phỏng dưới thời Tam Quốc, đồ họa bắt mắt được người chơi đánh giá rất cao.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Để có thể bảo vệ thành trì mở rộng lạnh thổ, ban cần phải có sự tính toán tư duy rất lớn. Chỉ một sai lầm cũng khiến bạn mất đi đất nước mà mình đã gây dựng.

Link tải:Romance of Three Kingdooms

4. Game hay cho IOS: Asphalt: Extreme.

Game đua xe đỉnh cao với những chiếc siêu xe địa hình cực chất. Hãy thực hiện những cuộc cua một cánh hết mình để dành về phần thưởng và có tiền để nâng cấp sắm sửa trang bị lại chiếc xe của bạn. Hoặc bạn có thể mua những chiếc xe mới cao cấp hơn, tổng cộng đang có tới 35 mẫu xe nổi tiếng được tạo hình trong game.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Link tải: đây 

5. Game hay cho IOS: Monter Super League

Một thể loại game hay cho iPhone 6 Plus, Monser Super League giúp bạn sở hữu những thú nuôi ảo độc lạ, kết hợp chiến thuật đánh theo lượt thẻ bài. Gần giống với Pokemon nhưng chúng được gọi là Astromon trong game.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và thu thập những thẻ bài có Astromon với những Skill tối thượng, mỗi Astromon sẽ có một kĩ năng riêng bạn phải huấn luyện và tăng khả năng chiến đấu của chúng lên.

Thế giới game vô cùng lớn với 8 vùng đất và hơn 550 Astromon. Việc sở hữu càng nhiều siêu thú bạn sẽ có càng nhiều kinh nghiệm để chiến đấu và khắc phục đối phương.

Link tải: Monter Super League 

6. Game hay cho iPhone 6 Plus cũ: Maguss

Maguss là thể loại game nhập vai trực tuyến với nhiều chế độ chơi khác nhau, giúp kết nối nhiều thành viên. Khi nhập vai bạn sẽ có nhiệm vụ thu thập những quái thú mạnh mẽ, gặp gỡ những người bạn mới cùng khám phá những điều kì bí trong vùng đất này.

Game hay cho iPhone 6 Plus cũ

Link tải: Maguss

Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn TOP 6 Game hay cho iPhone 6 Plus cũ cũng như các máy iPhone cũ. Hãy thử tải về và tải 1 trong 6 tựa game này. Chúc bạn có phút giây giải trí vui vẻ.

Xem thêm: (03/06/18) Chia sẻ 8 ứng dụng IOS trị giá hơn 20 USD đang được Free

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game hay cho iPhone 6 Plus cũ, cập nhập mới nhất ngày (06/04/18)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?